Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CB900F độ - Sự lai tạp hoàn hảo

Mẫu xe CB900F đời cũ đã được “phẫu thuật thẩm mỹ” với nhiều món đồ được lấy từ các mẫu xe khác nhau.

Honda CB900F độ - Sự lai tạp hoàn hảo

Mẫu xe CB900F đời cũ đã được “phẫu thuật thẩm mỹ” với nhiều món đồ được lấy từ các mẫu xe khác nhau.

Sản phẩm độ bắt mắt này được thực hiện bởi công ty độ do hai anh em nhà Chappell thực hiện. Trong khi Rob Chappell sống ở Canada, thì Chreis Chappel lại sống tại Mỹ, cách nhau rất xa. Tuy nhiên, họ vẫn có những ý tưởng độ hết sức bắt mắt.

Mẫu xe độ được thực hiện trên chiếc Honda CB900F đời 1982, Rob cho biết, anh muốn tạo ra một chiếc xe với kiểu dáng hiện đại, đồng thời vẫn muốn khoe vẻ đẹp của động cơ và bình xăng trên dòng xe CB vào những năm 1980. Do đó, sau khi được “phẫu thuật” chiếc CB900F trở nên cơ bắp hơn trước nhiều.

Hệ thống khung gầm của xe được thay thế gần như hoàn toàn. Những chi tiết dàn vỏ và khung phụ phía sau được thay thế hoàn toàn, sử dụng hệ thống treo mono shock, với một số chi tiết được lấy từ mẫu mô tô CBR1000.

Chiếc CB900F độ này được thực hiện với nhiều chi tiết cuả các mẫu xe khác nhau. Cụm đèn pha được lấy từ mẫu mô tô Harley-Davidson V-Rod, phần đầu xe có một số chi tiêt lấy từ chiếc Suzuki GSX-R750 đời 2006, Honda Fireblade…

Phần đuôi xe được chế tạo từ sợi thủy tinh, kết hợp cùng bọt biển. Bên cạnh đó, bình xăng xe được tinh chỉnh lại khá tỉ mỉ hoàn toàn thủ công. Gắp sau xe được lấy từ chiếc CBR600F4i, những tinh chỉnh nhỏ trên thân xe giúp chiếc xe này có thể sử dụng giảm xóc đơn của mẫu xe YZF-R6. Bánh sau của xe cũng sử dụng loại dành cho người anh em Honda CBR600F4i

Trong khi đó, động cơ của xe được chế lại hoàn toàn từ loại động cơ 985cc.

 
 

Hạ phong

Theo Infonet

Hạ phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm