Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CBR1000RR lên đồ chơi hàng hiệu của biker Vĩnh Long

Chiếc Honda CBR1000RR được gắn hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins nâng cấp, phanh Brembo, ống xả Racefit Titanium.

Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 1
Sportbike đường phố nổi tiếng Honda CBR1000RR là một trong những mẫu xe 1.000 phân khối phổ biến tại Việt Nam. Chiếc xe này cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các biker đam mê độ xe.

 

Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 2
Chiếc Honda CBR1000RR độ này thuộc sở hữu của anh Võ Thế Vinh, thành viên Motor Club Vĩnh Long. Chủ nhân chiếc xe đã nâng CBR1000RR lên một tầm cao mới khi trang bị nhiều món đồ chơi đắt tiền.

 

Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 3
Đầu tiên, xe được khoác lên mình bộ tem màu xanh bạc theo phong cách đội đua MotoGP Estrella Galicia 0,0 Marc VDS thay cho bộ tem Honda HRC nguyên bản.
Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 4
Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc trước hành trình ngược Ohlins FGRT201 (cao cấp hơn giảm xóc Ohlins được trang bị trên CBR1000RR SP). Cặp heo dầu Brembo M4 Titanium, chắn bùn trước carbon hiệu Ilmberger.
Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 5
Ghi đông nguyên bản cũng được thay bằng ghi đông đồ chơi kết hợp với chụp cốt Lightech, bình dầu thắng và gù xéo hiệu Rizoma, tay cầm hiệu Spider. 
Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 6
Phần sau nổi bật nhờ hệ thống ống xả hiệu suất cao Racefit Titanium cùng với bộ cổ pô titanium đắt tiền. Bình dầu sau hiệu Rizoma và bộ gác chân đồ chơi Arashi cũng là những món đồ chơi độc gắn trên xe.
Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 7
Giảm xóc sau cũng được nâng cấp bằng phuộc Ohlins TTX có thể điều chỉnh, chắn bùn sau carbon của Ilmberger.

 

Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 8
Ngoài ra, CBR1000RR này còn được trang bị nhiều đồ chơi khác như dây dầu trước/sau Galfer, bảo vệ lốc máy GB Racing. Nhiều chi tiết carbon của Ilmberger như che pô, ốp sườn, ốp gắp, mỏ cày; nhông Super Sprox, ốc titanium.

 

Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 9
Cặp đèn LED trợ sáng để phục vụ những chuyến hành trình đêm.

 

Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 10
Động cơ xe cũng được nâng cấp nhẹ với bộ bình xăng gió PC5, Autotune và lọc gió K&N giúp công suất tăng thêm vài mã lực. CBR1000RR nguyên bản sử dụng động cơ dung tích 999,8 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại 178 mã lực. Hộp số 6 cấp.
Honda CBR do cua biker Vinh Long anh 11
Để hoàn thành bản độ độc đáo này, anh Vinh mất khoảng 3 tháng, gồm thời gian đặt những món đồ ưa thích, đợi đồ về và lắp ráp lên xe. Chi phí độ xe không được biker này tiết lộ vì quan điểm của anh là “không quy đổi đam mê ra tiền bạc”.

Thượng Tâm - Minh Khoa

Bạn có thể quan tâm