Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CBR150R mới chính thức ra mắt

Đối thủ chính của Yamaha R15 nhận được sự thay đổi ở màu tem xe, được bán với giá khoảng 2.440 USD tại thị trường Thái Lan.

Honda CBR150R sở hữu diện mạo mới.
Honda CBR150R sở hữu diện mạo mới từ bộ cánh.

Bộ cánh mới của mẫu sportbike CBR150R được Honda Thái Lan thiết kế hướng đến giới trẻ, với cách phối màu thể thao và bắt mắt hơn. Như vậy, chỉ không lâu sau khi Yamaha R15 ra mắt tại thị trường Indonesia, Honda cũng đã có những thay đổi cho CBR150R để tăng sức cạnh tranh tại khu vực Đông Nam Á.

Ở phiên bản mới, CBR150R có các tùy chọn màu sắc đỏ-đen, đen và trắng, kết hợp cùng bộ tem mới ấn tượng hơn. Trong khi đó, thiết kế tổng thể của xe hầu như được giữ nguyên. Phần đầu xe vẫn là cụm đèn pha đơn, trang bị kính chắn gió lớn phía trên. 

Cùng với sự xuất hiện của CBR150R phiên bản mới, hãng xe Honda cũng hi vọng có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt trên mẫu xe thể thao cỡ nhỏ này. 

Ngoài thay đổi ở dàn vỏ, Honda CBR150R vẫn được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,4 phân khối, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất 17,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,7 Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp. 

Tại thị trường Thái Lan, Honda CBR150R có giá bán 79.300 baht, tương đương khoảng 2.440 USD

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm