Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CBR250RR 2017 bản đặc biệt giá hơn 5.400 USD

Mẫu sportbike 250 phân khối Honda CBR250RR 2017 phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ nghệ thuật kịch múa Kabuki Nhật Bản có giá bán 5.407 USD ở Indonesia.

Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 1
Honda CBR250RR Special Edition với dàn áo phong cách "nghệ thuật Kabuki" Nhật Bản vừa có màn ra mắt ở triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2017.
Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 2
Lấy cảm hứng từ màu sắc sinh động của nghệ thuật kịch múa truyền thống Kabuki, mẫu sportbike 250 phân khối có bộ khung màu đỏ, giảm xóc và vành trước sơn đen với đường viền đỏ trong khi vành sau màu trắng.
Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 3
Phiên bản đặc biệt này có số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc và giá bán 70,8 triệu IDR, tương đương khoảng 5.407 USD.
Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 4
Ngoài dàn áo độ phong cách nghệ thuật Kabuki cùng các chi tiết với màu sơn đặc biệt, các tính năng kỹ thuật khác ở chiếc Honda CBR250RR này không thay đổi.
Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 5
Chiều cao yên xe so với mặt đất là 790 mm. Phiên bản tiêu chuẩn có trọng lượng 165 kg trong khi bản ABS nặng 168 kg. Dung tích bình xăng 14,5 lít.
Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 6
Hệ thống phanh đĩa trang bị cho cả bánh trước và sau với cụm phanh đĩa trước 310 mm.
Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 7
Phanh đĩa sau 240 mm kết hợp cùng la-zăng đúc 17 inch.

Honda CBR250RR 2017 phien ban dac biet o Indonesia anh 8
Xe sử dụng động cơ xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249,7 cc kết hợp với hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 36 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.3 Nm tại 11.000 vòng/phút. Mẫu sportbike có thể đạt tốc độ tối đa 179 km/h.

Vì sao xe tay ga của Honda không có đối thủ tại Việt Nam?

Tạo dựng được hình ảnh xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu, định vị đúng khách hàng, cùng với việc đối thủ tự thua giúp Honda hiện không có đối thủ ở các phân khúc.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm