Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda City mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

Mẫu City thế hệ thứ 4 với nhiều cải tiến sẽ được Honda Việt Nam trình làng thời gian tới đây nhằm tăng sức cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Sáng nay (7/8), trên trang chủ của Honda Việt Nam xuất hiện hình ảnh mẫu City thế hệ mới cùng dòng chữ "sắp xuất hiện". Một số đặc tính nổi bật của chiếc xe cũng được hé lộ.

Nhập mô tả cád
Hình ảnh đồ họa Honda City thế hệ thứ 4 sắp ra mắt ở Việt Nam trên trang chủ Honda Việt Nam.

Theo đó, Honda City thế hệ thứ 4 ở Việt Nam vẫn duy trì động cơ i-Vtec dung tích 1,5 lít nhưng công suất cực đại được cho là lớn hơn bất kỳ mẫu xe nào trong cùng phân khúc. Xe sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT. Các công nghệ, tiện ích khác bao gồm chế độ ECON tiết kiệm nhiên liệu, lẫy chuyển số trên vô-lăng hay chế độ đàm thoại rảnh tay.

Ngoại thất với điểm nhấn ở mặt ca-lăng trước, la-zăng 16 inch 5 chấu thể thao và ăng-ten nóc dạng vây cá.

Trước Việt Nam, Honda City phiên bản mới đã được bán ở một số thị trường lớn trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia. Tại Malaysia, model này thậm chí còn lập kỷ lục 10.000 đơn đặt hàng hồi tháng 4 vừa qua.

Honda City lần đầu ra mắt ở Việt Nam hồi tháng 6/2013 là phiên bản thế hệ thứ ba. Chỉ sau hơn một năm, doanh số bán hàng mẫu xe này đạt hơn 3.000 xe. Con số này được cho là tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu của Honda Việt Nam.

Với sự có mặt của Honda City mới, phân khúc sedan cỡ nhỏ sẽ trở nên sôi động hơn với nhiều lựa chọn cho người dùng trong nước.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm