Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Civic Type R và Rebel 300 do ca sĩ Charlie Puth thiết kế

Nam ca sĩ Charlie Puth đã hợp tác cùng Honda cho ra hai bản thiết kế đặc biệt của Honda Civic Type R và Honda Rebel 300. Chiếc được thực hiện theo đúng ý tưởng của anh.

Honda Civic Type R khoác lên mình bộ áo mới hung hăng và phá cách hơn. Đặc biệt, đây là sản phẩm do chính nam ca sĩ nhạc Pop Charlie Puth tự tay thiết kế.

Charlie Puth tu thiet ke Honda Civic va Rebel 300 anh 1
Chiếc Honda Civic Type R do chính nam ca sĩ Charlie Puth thiết kế.

Charlie Puth đã hợp tác cùng thương hiệu Nhật Bản cho sự kiện Headlining Honda Civic Tour năm nay. Đây là sự kiện gắn kết những người hâm mộ của dòng xe hatchback mang tính biểu tượng này.

Chiếc Civic Type R được thiết kế bởi Charlie Puth sẽ trưng bày tại các điểm dừng của Honda Civic Tour. Honda cho biết chiếc xe hoàn toàn là ý tưởng của nam ca sĩ. Thân xe có nửa trên màu xanh kết hợp cùng nửa dưới đen nhám và điểm nhấn màu đỏ, tạo cho chiếc xe một cái nhìn nam tính và thể thao. 

Charlie Puth tu thiet ke Honda Civic va Rebel 300 anh 2
Thân xe là sự kết hợp tương phản giữa màu xanh và màu đen, pha chút điểm nhấn màu đỏ. Hai bên thân xe có tên của "nhà thiết kế" Charlie Puth.

Phiên bản màu sơn mới của Honda Civic Type R có thể là một bổ sung tuyệt vời cho sự lựa chọn của người mua. Ngoại trừ chiếc đặc biệt có dòng chữ “Charlie Puth” khổng lồ hai bên được dành riêng cho nam ca sĩ người Mỹ. 

Charlie Puth tu thiet ke Honda Civic va Rebel 300 anh 3
Mẫu môtô Honda Rebel 300 cũng mang màu sắc tương tự, phù hợp với kiểu cách cổ điển của chiếc xe. 

Bên cạnh đó, Honda còn có thêm mẫu môtô Rebel 300 Charlie Puth. Khác với chiếc Civic Type R, Rebel 300 không có dòng chữ "Charlie Puth" nhưng vẫn giữ cảm hứng màu sắc tương tự, phù hợp với phong cách cổ điển của chiếc xe.

Honda Civic Type R tiếp tục thiết lập kỷ lục mới

Honda Civic Type R tiếp tục củng cố vị thế là mẫu xe dẫn động cầu trước nhanh nhất thế giới, Type R sẽ tiếp tục tham vọng chinh phục tốc độ tại các đường đua nổi tiếng vào dịp hè.




Tuấn Khanh

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm