Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CR-V - lựa chọn của sự cân bằng

Bên cạnh thiết kế ưa nhìn, trang bị và động cơ hợp lý, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING giúp Honda CR-V trở thành lựa chọn cân bằng trong phân khúc.

Trong tầm giá trên 1 tỷ đồng, người dùng có khá nhiều lựa chọn từ các hãng xe Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong số đó, Honda CR-V cân bằng giữa nhiều yếu tố, phù hợp số đông khách hàng.

Dấu ấn từ Honda Sensing

Điểm hấp dẫn nhất Honda CR-V 2020 là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing. Hệ thống này hỗ trợ người lái hiệu quả khi di chuyển trên nhiều điều kiện giao thông, ở cao tốc lẫn trong thành phố.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng dễ sử dụng và hoạt động mượt mà là ưu điểm lớn. Người lái không cần bận tâm nhiều đến chân ga, phanh dù chạy nhanh hay chậm. Xe có thể làm chủ tốc độ cũng như giữ khoảng cách an toàn, giảm tốc khi xe phía trước phanh và tăng tốc trở lại khi xe phía trước tăng tốc hoặc ra khỏi làn đường CR-V đang chạy. Với nhiều lựa chọn về khoảng cách xe phía trước, người lái có thể linh hoạt điều khiển trong thành phố, cao tốc.

Honda,  CR-V anh 1

Xe di chuyển mượt mà rên đường thành phố lẫn cao tốc.

Hệ thống giảm thiểu lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn giúp người lái khi điều khiển xe ở nơi có vạch kẻ đường rõ nét. Nếu phát hiện xe có dấu hiệu đi lệch làn đường, hệ thống sẽ cảnh báo và hỗ trợ đánh lái nhẹ nhàng để xe đi đúng làn. Khi kích hoạt, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường sẽ tự động điều chỉnh vô lăng để xe duy trì di chuyển giữa làn.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm hỗ trợ người lái tự động phanh khi phát hiện nguy cơ va chạm. Hệ thống hạn chế tình trạng đâm vào đuôi xe phía trước, đặc biệt gặp tình huống bất ngờ phanh gấp, khó phản ứng kịp thời. Các công nghệ tự ga, phanh hay đánh lái chỉ hỗ trợ, quyền kiểm soát xe vẫn thuộc về người cầm lái.

Honda,  CR-V anh 2

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm hỗ trợ người lái trong tình huống bất ngờ.

Một công nghệ đáng tiền khác trên Honda CR-V phải kể đến hệ thống đèn pha thích ứng tự động thông minh. Khi di chuyển trong điều kiện trời tối, hệ thống nhận biết sự xuất hiện của đèn xe ngược chiều, từ đó tự động điều chỉnh tầm chiếu xa hoặc phù hợp. Đây là công nghệ hướng đến sự an toàn và văn minh.

Hệ thống Honda SENSING sử dụng kết hợp camera và radar, thu thập dữ liệu môi trường giao thông xung quanh hiệu quả trong nhiều điều kiện khác nhau.

Tiếp tục duy trì thế mạnh

Ngoài sự xuất hiện của Honda Sensing, Honda CR-V 2020 vẫn duy trì những ưu điểm đã làm nên thành công của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Thiết kế mang đường nét thể thao, mạnh mẽ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Phần đầu thay đổi nhỏ nhưng khiến xe trở nên cứng cáp, kết hợp khoảng trống đặt bộ cảm biến radar Honda SENSING tạo điểm nhận diện Honda CR-V 2020 so với phiên bản trước. Một số thay đổi dễ nhận thấy khác như bộ mâm 5 chấu kép 2 tone màu, đèn hậu tối màu, ống xả kép mạ chrome hình thang ngược.

Honda,  CR-V anh 3

Không gian trong xe rộng rãi, cho gia đình di chuyển thoải mái.

Không gian trong xe rộng rãi, đủ dùng cho 7 người đi trong thành phố và 5 người di chuyển đường xa, cần mang nhiều hành lý. Trên xe có thêm sạc không dây cho smartphone đặt ở vị trí thuận tiện, hệ thống điều hòa hoạt động hiệu quả. Hỗ trợ người lái còn có cảm biến gạt mưa, gương chiếu hậu chống chói và camera quan sát phía hông phải, giúp tăng độ an toàn mỗi khi chuyển làn sang phải hoặc đỗ xe.

Xe sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Động cơ này có mô-men xoắn cực đại từ dải vòng tua thấp, người lái chỉ cần đạp ga nhẹ đã có thể tăng tốc tốt. Hệ thống treo tỏ ra mềm mại khi chạy trên phố nhưng vẫn đủ chắc chắn để mang lại cảm giác lái tốt khi chạy trên cao tốc hay đường đồi núi quanh co.

Honda,  CR-V anh 4

Honda CR-V được đánh giá là lựa chọn phù hợp trong tầm giá 1 tỷ đồng.

Với những ưu điểm nổi bật của công nghệ Honda SENSING cùng sự cân bằng trong thiết kế, trang bị, sự tiện nghi và khả năng vận hành, Honda CR-V là một trong những lựa chọn tốt trong tầm giá.

Ho tro 50% phi truoc ba cho Honda CR-V hinh anh

Hỗ trợ 50% phí trước bạ cho Honda CR-V

0

Từ 12/10 đến 31/12, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và các nhà phân phối triển khai hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua và hoàn thành thủ tục thanh toán Honda CR-V.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm