Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CR-V mới lột xác so với thế hệ cũ

Từ kiểu dáng ngoại thất đến nội thất của Honda CR-V 7 chỗ đều thay đổi nhiều so với thế hệ cũ, trong khi các công nghệ trên xe cũng được nâng cấp.

Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 1Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 2
Honda CR-V thế hệ thứ 5 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, với sự thay đổi toàn diện so với thế hệ trước đó. Hai phiên bản cũ, mới được so sánh đều là phiên bản cao nhất của từng thế hệ. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 3Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 4
Kích thước của Honda CR-V 7 chỗ thay đổi nhẹ so với phiên bản 5 chỗ trước đây. Chiều cao của CR-V mới thấp hơn phiên bản cũ, tuy nhiên rộng hơn 30 mm và có trục cơ sở dài hơn 40 mm.
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 5Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 6
Phần đầu xe thiết kế lại toàn bộ. Cản trước mới, lưới tản nhiệt phong cách khác. Cụm đèn chiếu sáng kiểu dáng thay đổi, sử dụng bóng LED hoàn toàn, tích hợp các tính năng bật/tắt tự động, điều chỉnh góc chiếu, trong khi phiên bản cũ dùng đèn truyền thống. Đèn sương mù trên CR-V thế hệ mới cũng dạng LED thay cho đèn halogen trước đây. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 7Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 8
Đuôi xe Honda CR-V 7 chỗ rộng hơn, thiết kế hiện đại và tinh tế hơn ở từng chi tiết nhỏ như cụm đèn phanh trên cao, cản sau hay đường ra ống xả đôi. Hệ thống camera hỗ trợ lùi xe trên CR-V mới dẫn hướng linh hoạt cho người lái. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 9Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 10
Cụm đèn hậu kiểu dáng mới và sử dụng bóng LED hoàn toàn. Trên CR-V 7 chỗ, tất cả các phiên bản đều trang bị đèn hậu LED. Bên cạnh đó, kiểu dáng cong cong ở đuôi xe trên phiên bản cũ được xử lý thành đường thẳng trên phiên bản mới. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 11Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 12
Bộ la-zăng hợp kim thiết kế lại. Hai bên sườn xe ốp kim loại sáng là một trong những thay đổi ở ngoại thất trên phiên bản CR-V 7 chỗ.
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 13Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 14
Thiết kế bảng táp lô mới. Đồng hồ điện tử phía trên màn hình trung tâm được thay thế bằng cửa gió điều hòa. Thiết kế vô lăng khác biệt trên CR-V 7 chỗ và tích hợp thêm chức năng mới. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 15Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 16
Cụm đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng trên CR-V thế hệ mới thiết kế hiện đại và dùng màn hình điện tử thay cho đồng hồ analog. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 17Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 18
Cụm điều khiển trung tâm trên CR-V mới trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, độ phân giải cao. Phiên bản này tích hợp nhiều kết nối tiên tiến và có khả năng kết nối Internet để lướt web.
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 19Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 20
Hàng ghế thứ 2 trên CR-V 7 chỗ được trang bị đèn chiếu sáng và cửa gió điều hòa trên mui xe. Đồng thời, một cửa sổ trời panorama cũng được tích hợp. Khu vực cửa gió điều hòa phía dưới bổ sung thêm 2 cổng sạc thiết bị cầm tay. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 21Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 22
Khu vực cần số cũng có những thay đổi nhỏ. Phiên bản mới tích hợp phanh điện tử, nút bấm kích hoạt chức năng giữ phanh và chế độ lái tiết kiệm. Ngoài ra, phiên bản này sử dụng hộp số CVT nên không còn cấp số 1-2 như trên phiên bản cũ. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 23
Hàng ghế thứ 3 là chi tiết mới hoàn toàn trên dòng xe CR-V thế hệ thứ 5. Đây là những khác biệt có thể nhìn thấy trên CR-V mới. Trong khi đó, những nâng cấp về công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái trên CR-V 7 chỗ cũng nhiều hơn đáng kể. 
Honda CR-V 7 cho gia bao nhieu anh 24
Ngoài ra, ở phiên bản này, mẫu crossover của Honda chỉ còn động cơ 1.5L VTEC Turbo, công suất 188 mã lực, tương đương động cơ 2.5L truyền thống. CR-V 7 chỗ nhập khẩu từ Thái Lan thay vì lắp ráp như trước đây. 

Chi tiết Honda CR-V 7 chỗ với hàng loạt trang bị mới tại VN

Honda CR-V 7 chỗ được nhập khẩu từ Thái Lan, sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo mới. Mẫu crossover này trang bị các tính năng an toàn như chống ngủ gật, cảnh báo điểm mù...


Co nen mua Honda CR-V 2018? hinh anh

Có nên mua Honda CR-V 2018?

0

Honda CR-V 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam nhận nhiều bình luận trái chiều do sự thay đổi về động cơ, hộp số và những thiếu sót trang bị so với thị trường nước ngoài.

Ngọc Tuấn

Bạn có thể quan tâm