Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CR-V phiên bản mới, giá không đổi ở Việt Nam

Honda CR-V phiên bản mới được nâng cấp nhẹ ở nội thất và thêm camera lùi, nhưng giá bán giữ nguyên ở mức 998 triệu bản 2.0 và 1,143 tỷ đồng bản 2.4.

Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu CR-V mới với nội thất thừa hưởng nét tinh tế từ thế hệ trước cộng thêm các cải tiến thông minh mang lại khoang xe rộng rãi. Đặc biệt, hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới cùng hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist tạo sự khác biệt cho CR-V mới so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Honda CR-V phiên bản mới thêm tiện nghi, giá bán không đổi.

Mẫu Honda CR-V 2.4 còn được trang bị hệ thống camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID, đem đến sự tiện dụng và hỗ trợ tích cực cho người lái khi dừng, đỗ hay lùi xe. Honda CR-V 2.0 và bản 2.4 có giá bán không đổi, lần lượt là 998 triệu đồng và 1,143 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V là một model ăn khách trong dòng xe SUV 5 chỗ. Doanh số của xe trong năm 2013 là gần 2.200 xe, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. Đặc biệt, chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V được bán ra.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm