Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda đào tạo lái xe an toàn cho 100 đoàn viên

Kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông, tư thế lái và ngồi sau xe an toàn, thực hành kỹ năng điều khiển phương tiện chuẩn là những điều 100 đoàn viên vừa được Honda đào tạo.

Chương trình đào tạo cho đoàn viên thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) nằm trong chuỗi hoạt động Hướng dẫn lái xe an toàn của Công ty Honda Việt Nam. Theo đó, 100 đoàn viên tham gia đã được hướng dẫn cách kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông, tư thế lái xe và ngồi sau xe an toàn, trang phục an toàn khi lái xe.

Chương trình đào tạo lái xe an toàn cho đoàn viên nằm trong chuỗi hoạt động Hướng dẫn lái xe an toàn 2015 do Honda Việt Nam tổ chức.
Chương trình đào tạo lái xe an toàn cho đoàn viên nằm trong chuỗi hoạt động Hướng dẫn lái xe an toàn 2015 do Honda Việt Nam tổ chức.
Quan trọng hơn, các đoàn viên còn được hướng dẫn thực hành ba kỹ năng quan trọng giúp tham gia giao thông an toàn, gồm kỹ năng cua vòng, giữ thăng bằng và phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam còn tổ chức thi giấy phép lái xe A1 cho 150 đoàn viên thị xã và nhân viên của công ty. 10 người trong số đó có cơ hội được trao thưởng nếu đạt thành tích xuất sắc nhất trong kỳ thi.

Với mong muốn trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”, Honda Việt Nam luôn chú trọng vào các mảng hoạt động đóng góp cho xã hội. Trong đó, an toàn giao thông là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Thông qua chương trình đào tạo lái xe an toàn, đơn vị này kỳ vọng góp phần nâng cao ý thức của những người trẻ khi tham gia giao thông, đồng thời hỗ trợ họ có thêm kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn.

Kinh nghiem lai xe noi do an toan hinh anh

Kinh nghiệm lái xe nội đô an toàn

0

Việc di chuyển trong các thành phố lớn dày đặc xe cộ là nỗi ám ảnh của các lái xe, nhất là những người mới có bằng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lái xe an toàn nếu chịu khó tập luyện.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm