Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda giới thiệu bản concept naked-bike CX-01

Mẫu naked-bike dưới dạng ý tưởng của Honda sở hữu kiểu dáng bắt mắt, trang bị những công nghệ tiên tiến.

Triển lãm Auto Expo đang diễn ra tại Ấn Độ là sự kiện lớn về xe máy đầu tiên của năm nay. Trong dịp này, các hãng xe lớn nhỏ đã tung ra những mẫu xe mới, những sản phẩm sẽ là chiến lược kinh doanh trong tương lai tại một trong những thị trường xe máy lớn nhất thế giới.
Hãng Honda cũng không bỏ lỡ dịp này để giới thiệu những mẫu xe mới nhất của mình. Trong số đó, bản concept naked-bike CX-01 là một cái tên đáng chú ý của hãng xe Nhật. Honda CX-01 được thiết kế và phát triển bởi trung tâm Honda R&D, tại Manesar, Ấn Độ. Thoạt nhìn, mẫu concept này dường như được lấy cảm hứng từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Thiết kế của xe để lại ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, với kiểu dáng naked-bike đặc trưn và cụm đèn pha có thiết kế hiện đại với dải đèn LED chạy ban ngày.
Nhìn vào thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn của Honda CX-01 có thể thấy đối tượng khách hàng Honda nhắm đến chính là giới trẻ. Hệ thống treo với hành trình lớn, khoảng sáng gầm xe cao là những yếu tố giúp chiếc xe có thể di chuyển dễ dàng và êm ái trên những đoạn đường gồ ghề.
Hiện tại, những thông tin chi tiết hơn về động cơ, công nghệ vẫn chưa được hãng xe Nhật bản công bố. Tuy nhiên, đây sẽ là một sản phẩm rất đáng chờ đợi của Honda trong thời gian tới.
Honda CX-01 có đuôi xe vuốt nhọn, sở hữu lốp kích thước lớn.
Thiết kế bình xăng khá to.
Cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật số. 
Đèn pha thiết kế bắt mắt, sử dụng bóng projector và dải đèn LED chạy ban ngày. 
Pô xe thiết kế thể thao. 

Hạ Phong

Ảnh: MotorBeam, Indianautosblog

Bạn có thể quan tâm