Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda giới thiệu mẫu naked-bike concept mới

SFA Concept thuộc dòng xe naked-bike đang được Honda giới thiệu tại triển lãm xe Indonesia 2014. Đây có thể sẽ là phiên bản thay thế cho “đàn anh” Tiger khi được sản xuất.

Triển lãm xe máy Indonesian Motocycle Show 2014 đã chính thức khai mạc tại đất nước vạn đảo ngày 29/10, với sự hiện diện của nhiều hãng xe máy lớn trên thế giới. Tại triển lãm này, PT Astra Honda Motor đã giới thiệu xe concept SFA hoàn toàn mới, thuộc dòng xe naked-bike. 

SFA concept sở hữu những đường nét thiết kế nam tính, chưa thật sự trau chuốt do còn ở dạng concept. Dàn vỏ ốp bình xăng khá đơn giản. Thiết kế tổng thể của xe không thật sự góc cạnh. 

Honda đã sử dụng hệ khung sườn dạng ống thép được để lộ ra bên ngoài. Phía trước trang bị phuộc dạng hành trình ngược. Vành xe thiết kế dạng nhiều chấu màu đen mờ. 

Bản concept naked-bike của Honda hiện chưa được công bố thông số chi tiết. Hãng xe Nhật Bản chỉ cho biết đây là động cơ sử dụng trục cam đôi DOHC, với 4 van. Ống xả được bố trí phía dưới yên xe. 


Honda trình làng xe tay ga cá tính Remix

Mẫu xe ga mới của hãng xe Nhật Bản được phối màu khá nghịch ngợm và sở hữu những đường nét thiết kế góc cạnh, trẻ trung.

Duy Hải

Ảnh: Dapurpacu

Bạn có thể quan tâm