Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda hé lộ mẫu ôtô hoàn toàn mới

Honda mô tả chiếc SUV này là một mẫu xe “hoàn toàn mới” được thiết kế bởi bộ phận R&D của Honda Châu Á Thái Bình Dương nhằm đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng Ấn Độ.

Chi nhánh Honda tại Ấn Độ đã công bố bản hình ảnh về một chiếc SUV mới sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023. Honda mô tả chiếc SUV này là một mẫu xe “hoàn toàn mới” được thiết kế bởi bộ phận R&D của Honda Châu Á Thái Bình Dương.

Chiếc xe sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe gầm cao phổ thông với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Suzuki Grand Vitara.

Honda,  WR-V anh 1

Bức hình phác thảo cho thấy, mẫu xe mang đèn LED định vị thanh mảnh, phần trên của lưới tản nhiệt khá giống HR-V đang bán ở châu Âu và Nhật Bản. Mui xe gấp khúc và có thanh giá nóc.

Nhà sản xuất không tiết lộ về thông số kỹ thuật, cấu hình động cơ của xe nhưng truyền thông địa phương cho biết, mẫu xe này sẽ mang động cơ 1.5L hút khí tự nhiên.

Phiên bản thể thao của Toyota Hilux 2023 mạnh 224 mã lực

Mẫu bán tải thể thao Hilux GR Sport 2023 vừa được giới thiệu tại Australia với thiết tương đối khác biệt so với các thị trường khác.

Bộ sưu tập Porsche 911 được lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ điển

Những nâng cấp dành riêng cho Porsche 911 Dakar được lấy cảm hứng từ các mẫu xe tham gia giải đua Rally trong thập kỷ 70.

10 siêu xe Ferrari nhanh nhất thế giới

Chuyên trang HotCars điểm lại 10 mẫu Ferrari sở hữu tốc độ tốt nhất mà hãng siêu xe Italy từng sản xuất, tính từ đầu thế kỷ XXI đến nay.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm