Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda HR-V mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản tiêu chuẩn của dòng compact SUV Honda HR-V bất ngờ có mặt tại đại lý. Honda HR-V mới tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản, giá bán ở mức dưới 900 triệu đồng.

hinh anh Honda HR-V anh 1
Honda HR-V tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Theo thông tin có được HR-V mới sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam vào quý IV/2018. Hãng chưa công bố giá bán chính thức nhưng khẳng định giá ở mức dưới 900 triệu đồng.             
hinh anh Honda HR-V anh 2
Mẫu SUV hạng B HR-V có thiết kế ngoại thất tương tự “người đàn anh” Honda CR-V thế hệ mới được trình làng cách đây không lâu. Honda HR-V có chiều dài 4.334 mm, rộng 1.772 mm, cao 1.605 mm.
hinh anh Honda HR-V anh 3
Phần đầu xe được tạo điểm nhấn với cụm lưới tản nhiệt mở rộng sang hai bên khá bề thế. Tương tự CR-V, cụm lưới tản nhiệt cũng được tích hợp một thanh chrome cỡ lớn nối liền hệ thống đèn pha. Xe được trang bị cụm đèn pha và đèn sương mù dạng LED (trên phiên bản cao cấp).
hinh anh Honda HR-V anh 4
Phần hông xe nổi bật với những đường gân dập nổi xuyên suốt từ hệ thống đèn pha cho tới đèn hậu. Cột B trên HR-V được sơn đen cùng màu kính và vị trí mở cửa sau được tích hợp trên cột C khá lạ mắt.
hinh anh Honda HR-V anh 5
Trong khi đó, thiết kế phần đuôi xe được tạo điểm nhấn từ thiết kế cụm đèn hậu cỡ lớn ăn sâu vào cửa khoang hành lý. Trên kính chắn gió phía sau được tích hợp một cánh lướt gió nhỏ.
hinh anh Honda HR-V anh 6
Honda trang bị cho mẫu SUV hạng B HR-V 5 chỗ ngồi. Thiết kế nội thất của HR-V khá đơn giản và dễ sử dụng. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng như điều khiển hành trình, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Trên phiên bản cao cấp, HR-V sẽ được trang bị thêm các tính năng như: hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống phanh chủ động trong thành phố, cửa sổ trời toàn cảnh…
hinh anh Honda HR-V anh 7
Tương tự các mẫu xe mới được Honda trình làng các đây không lâu, HR-V cũng được trang bị hệ thống phanh tay điện tử cũng như hệ thống hỗ trợ giữ phanh tự động.
hinh anh Honda HR-V anh 8
Thế nhưng điểm nhấn nổi bật nhất của thiết kế nội thất trên Honda HR-V chính là hệ thống ghế ngồi Magic Sear với 03 chế độ: chế độ tiện dụng, chế độ vật dài và chế độ vật cao. 
hinh anh Honda HR-V anh 9
Tại thị trường Việt Nam, hai phiên bản của Honda HR-V đều được trang bị hệ thống động cơ 1.8L i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van tương tự mẫu sedan Honda Civic 1.8 mới.
hinh anh Honda HR-V anh 10
Một số tính năng an toàn được trang bị cho mẫu SUV hạng B mới của Honda như: cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đánh lái chủ động AHA. 
hinh anh Honda HR-V anh 11
Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V mới sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Suzuki Vitara, Hyundai Creta, Ssangyong Tivoli hay tới đây sẽ là Hyundai Kona và Mazda CX-3. 

BMW 5-Series phiên bản đặc biệt Mission Impossible ra mắt tại Nhật

Đánh dấu sự hợp tác thành công với loạt phim "Nhiệm vụ bất khả thi", hãng BMW vừa ra mắt loạt xe 5-Series phiên bản đặc biệt Mission: Impossible dành riêng cho thị trường Nhật.



Nhung Anh

Bạn có thể quan tâm