Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Lead mới có thêm phanh ABS, giá từ 39,5 triệu đồng

Trang bị phanh ABS đã xuất hiện trên Honda Lead, bên cạnh tùy chọn màu sắc mới cho xe.

Mẫu xe tay ga Honda Lead 125 cc vừa có phiên bản mới tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt.

Xe được tân trang với các đường nét thanh mảnh. Mặt trước của xe cũng có thiết kế gọn gàng hơn so với phiên bản cũ.

Mặt nạ chữ V có các chi tiết trang trí mạ crom, kết hợp cùng ốp màu khác biệt với thân xe. Mặt đồng hồ mới là sự kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số.

Trên các phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, cụm đèn pha LED 2 tầng là điểm nhấn.

Các đường gờ dọc 2 bên thân xe tạo khối 3D, kết hợp cùng dải màu sắc đa dạng và logo Lead mới làm từ crom màu bạc.

Phiên bản Đặc biệt của Honda Lead 2025 bên cạnh màu Đen còn có thêm màu Xanh xám, đi kèm logo Lead bằng crom màu vàng.

Phiên bản Cao cấp có 2 tùy chọn màu sắc là Đỏ-Đen và Xanh đậm, còn phiên bản Tiêu chuẩn của xe có màu Trắng ngọc trai.

Honda LEAD anh 3

Honda Lead được trang bị động cơ 4 van eSP+ dung tích 125 cc, công suất 11,2 mã lực và mô men xoắn 11,7 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 2,1 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ được trang bị cho phiên bản Đặc biệt của Honda Lead, giúp ổn định sự cân bằng của xe trong trường hợp phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn ướt.

Cốp dưới yên xe Honda Lead có dung tích 37 lít, được trang bị thêm đèn soi và tấm chia ngăn. Lead vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, còn hệ thống chiếu sáng phía trước sẽ luôn sáng khi xe vận hành.

Trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp, hộc để đồ trước của Honda Lead sâu hơn, có dung tích lớn hơn, có lẫy đóng/mở, khay đặt smartphone và được trang bị cổng sạc Type-C.

Honda Lead phiên bản Tiêu chuẩn có giá 39,5 triệu đồng. Phiên bản Cao cấp có giá 41,7 triệu đồng, còn phiên bản Đặc biệt có giá 45,6 triệu đồng.

Đối thủ chính của Honda Lead tại Việt Nam là Yamaha Grande, có giá khởi điểm 49,58 triệu đồng và cao nhất 51,25 triệu đồng. Yamaha Latte cũng có thể được xem là đối thủ của Honda Lead, hiện được bán với giá 38,01-38,78 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Honda ra mắt Wave Alpha và Super Cub mới, giá từ 19,9 triệu đồng

Cả 2 mẫu xe trong lần ra mắt này đều không có sự thay đổi về động cơ mà chỉ bổ sung thêm màu sơn hoặc tinh chỉnh thiết kế tem ở phần thân.

Những lựa chọn xe máy phù hợp cho tân sinh viên ưu tiên giá tốt

Ở tầm giá 30 triệu đồng, người trẻ có đa dạng sự lựa chọn từ xe số, xe tay ga đến xe máy điện như Honda Vision, Yamaha Jupiter FI hay VinFast Feliz S,...

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm