Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda lì xì 5 triệu đồng cho người mua xe phân khối lớn dịp Tết

Đầu năm 2021, Công ty Honda Việt Nam triển khai khuyến mại “Tết Tân Sửu, đón bò rừng, mừng quà khủng” dành cho khách hàng mua xe phân khối lớn tại các cửa hàng Honda BigBike.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe phân khối lớn dung tích từ 400cc trở lên như Rebel 500, Honda CB500F, Honda CBR500R, Honda CB500X, Honda CB650R, Honda CBR650R cùng bộ đôi Honda CBR1000RR-R Fireblade đang phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền Honda BigBike ở Hà Nội và TP.HCM.

Honda anh 1

Honda lì xì người dùng đến 5 triệu đồng khi mua xe phân khối lớn từ 400 cc.

Khi đến cửa hàng xe phân khối lớn Honda Big Bike, mỗi khách hàng đều được nhận một phần quà chính hãng từ HRC. Riêng người mua xe phân khối lớn từ 400cc trở lên sẽ được nhận thêm lì xì trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua mẫu CBR (CBR1000RR-R Fireblade hoặc hai người đàn em là CBR650R và CBR500R) được tặng thêm gói nâng cấp xe lên đến 25 triệu đồng.

Trong 12 mẫu moto đang phân phối chính hãng của Honda Việt Nam, CBR1000RR-R là chiếc PKL mạnh mẽ nhất. Mở bán chính thức tại Việt Nam vào năm 2018, một năm sau CBR1000RR-R đã được “lột xác” nhờ thiết kế mới với đường nét mạnh mẽ nhưng vẫn mang đặc trưng của Honda.

Honda anh 2

CBR1000RR-R Fireblade nhiều năm liên tiếp tạo dấu ấn trong phân khúc.

Honda cũng không quên trang bị cho mẫu xe flagship của mình hàng loạt công nghệ tiện nghi như: hệ thống phuộc trước và sau của Showa, giảm xóc sau cân bằng Balance Free Rear Cushion Light, Quickshift, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC 9 chế độ,... Với khối động cơ mạnh mẽ và nhiều tiện ích hiện đại, chiếc “bò rừng” mang trong mình âm hưởng của MotoGP này chắc chắn sẽ không làm chủ sở hữu phải thất vọng.

Để bổ sungCBR1000RR-R Fireblade cùng CB và CBR vào bộ sưu tập, người mua đến các cửa hàng kinh doanh xe máy phân khối lớn và dịch vụ do Honda ủy nhiệm tại: Honda BigBike Phát Tiến, số 165 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM - Honda BigBike Hoàng Việt, số 2 Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, TP.HCM - Honda BigBike Doanh Thu, số 28 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Honda anh 3

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình qua email: cr@honda.com.vn; hotline: 18008001 (miễn phí) từ 7h30 đến 18h tất cả ngày trong tuần, trừ ngày lễ.

Ngoài ra, độc giả có thể truy cập website, fanpage hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện smartphone (thiết bị Apple iOS và Google Android).

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm