Chiếc Honda MSX 125 nguyên bản màu xanh dương. Dàn áo được độ lại với tông màu mới. Ngoài ra, một số chi tiết như phần đuôi xe được cắt gọt mang đến kiểu dáng gọn gàng hơn. Màu sắc chủ đạo ở bản độ là xanh cửu long kết hợp với các mảng màu đen, trắng. Cặp vành cũng sơn đồng màu với dàn áo. Bên cạnh đó, bộ tem cũ cũng được thay thế bằng tem dán decal mới.
Chiếc Honda MSX 125 với hình dáng gọn gàng hơn sau khi độ lại. Ảnh: Đoàn Quyết. |
Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc xe côn tay là loạt đồ chơi hàng hiệu. Ngàm phanh thay mới bằng cặp Brembo Bilet. Đĩa phanh trước Brembo tháo từ Ducati 1199 bản ABS trong khi đĩa phanh sau là Galfer. Tay lái zin cũng thay thế bằng thiết bị từ Rizoma.
Nếu như lốc máy ở xe nguyên bản đề trần thì chủ nhân của nó đã chế thêm phần mỏ cày. Thiết kế mới vừa mang dáng dấp môtô phân khối lớn lại giúp bảo vệ chi tiết quan trọng này. Các phần độ khác như các ốc vàng, pô Akrapovic, số gảy spider, pad bình dầu Rizoma. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này khoảng một tháng.
Loạt đồ chơi hàng hiệu giúp chiếc xe trở nên hầm hố. Ảnh: Đoàn Quyết. |
Honda MSX 125 là một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ, ra mắt ở Việt Nam hồi tháng 9/2014. Xe trang bị động cơ 125 phân khối và có giá bán 59 triệu đồng.