Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda MSX độ độc đáo của nữ chủ nhân chơi siêu xe

Chiếc Honda MSX được trang bị rất nhiều đồ chơi, nằm trong bộ sưu tập của bà chủ quán cà phê siêu xe nổi tiếng đất Sài thành.

Chiếc Honda MSX trong bài viết này được nhập khẩu từ Thái Lan, thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe tại quận 7. Đây là mẫu xe mô tô hạng nhỏ sử dụng côn tay, động cơ 125 phân khối. Honda MSX 125 có chiều dài 1.760 mm, rộng 755 mm và cao 1.010 mm. Với chiều cao yên xe chỉ ở mức 765 mm tính từ mặt đất cùng với trọng lượng 101,7 kg, đây là mẫu xe nhắm tới khách hàng là những người mới tập chơi côn tay hoặc phụ nữ. Hình ảnh chụp xe nguyên bản trước khi lên đồ chơi. Ảnh: Annie Nguyen.
Không lâu sau khi được mua về, chiếc xe này được giao lại cho một biker để lắp đồ chơi. Về cơ bản, mẫu xe vẫn giữ lại những tính năng và kiểu dáng, chỉ thay thế phụ tùng hàng hiệu. Ảnh: Annie Nguyen.
Xe được trang bị rất nhiều đồ chơi, có thể kể đến như pô Akrapovic, gù, xi-nhan, gác chân, gương... của Rizoma. Ảnh: Le Eagle.
Ống pô Akrapovic Titanium 150cc Slip On là món đồ chơi hàng hiệu đáng chú ý trên chiếc xe này. Ảnh: Le Eagle.
Nhìn từ phía trước, MSX vẫn được giữ lại đèn pha dạng bi-xenon tiêu chuẩn, tuy nhiên xi-nhan được thay thế bằng loại đèn LED của hãng Rizoma khá nhỏ gọn. Ảnh: Le Eagle.
Xe được lắp chụp lốc máy Mutarru màu vàng cùng cây chống đổ hiệu Trusty. Ảnh: Le Eagle.
Bình xăng được dán carbon. Ảnh: Le Eagle.
Cặp gương Rizoma CNC cũng được dùng thay cho gương nguyên bản. Ảnh: Le Eagle.
Nhằm tăng tính an toàn và thẩm mỹ, đĩa trước được thay thế bằng thương hiệu Boushi Racing, miếng che heo dầu hiệu Biker Racing. Theo chia sẻ của người trực tiếp làm ra sản phẩm này, chiếc MSX đã được độ gần hoàn chỉnh, tuy nhiên thời gian tới sẽ tiếp tục được lên những món đồ chơi đắt tiền như phuộc Ohlins, heo dầu Brembo... Ảnh: Le Eagle.

Honda SH300i độ phong cách siêu xe Gia Lai Team

Chiếc xe tay ga cao cấp sơn tem đấu dàn áo lấy ý tưởng từ siêu xe Gia Lai Team với bản đồ Việt Nam bên cạnh loạt phụ kiện hàng hiệu.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm