Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, đối đầu Mitsubishi Xpander

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ Honda N7X vừa được đăng ký bản quyền tại Indonesia và có thể ra mắt chính thức vào tháng 8.

Hồi tháng 5, Honda đã giới thiệu chiếc N7X Concept thuộc phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia. Được thiết kế bởi bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Honda châu Á - Thái Bình Dương, N7X sẽ là mẫu xe thay thế cho BR-V - ra mắt vào năm 2015.

Honda N7X duoc dang ky ban quyen anh 1

Honda đã úp mở về việc ra mắt N7X bản thương mại tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia (GIIAS) vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, người dùng không cần đợi đến tháng 8 để biết được thiết kế tổng thể của N7X. Mới đây, Honda N7X bản thương mại đã được đăng ký bản quyền công nghiệp tại Indonesia.

Có thể thấy, N7X không khác biệt quá nhiều với bản concept ra mắt cách đây 2 tháng. N7X vẫn mang "hơi thở" của BR-V với các đường nét tổng thể quen thuộc. Cách bố trí đầu xe với cụm đèn chính và lưới tản nhiệt khá giống với Civic thế hệ mới. Trong khi đó, cụm đèn trước/sau tương đồng với chiếc City.

Honda N7X duoc dang ky ban quyen anh 2

Yusak Billy - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Honda Indonesia cho biết N7X sẽ là một mẫu xe 7 chỗ hợp thị hiếu người dùng khi kết hợp không gian, tiện nghi của chiếc MPV với tính đa dụng của SUV.

Cũng có thông tin cho rằng N7X là thế hệ mới của BR-V. Trên hệ thống cập nhật thuế ở Indonesia, tên gọi BR-V vẫn được sử dụng cho phiên bản đời mới.

Honda N7X duoc dang ky ban quyen anh 3

Với định hướng MPV lai SUV, Honda N7X sẽ hướng đến các đối thủ sừng sỏ ở Đông Nam Á như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 hay Toyota Rush trong nhóm xe đa dụng 7 chỗ giá rẻ.

Honda Civic Type R 2022 sẽ bớt hầm hố hơn thế hệ trước

Một studio ở Brazil đã tung ra bản phác thảo Honda Civic Type R 2022 dựa trên Civic Hatchback vừa ra mắt cách đây không lâu.

Cayenne Turbo GT - mẫu SUV nhanh nhất của Porsche ra mắt

Porsche Cayenne Turbo GT có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, ngang ngửa các mẫu siêu xe.

Minh Quân

Nguồn: Paultan

Bạn có thể quan tâm