Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda NM4 concept - ý tưởng mô tô với thiết kế độc

Mẫu concept của Honda có kiểu dáng độc đáo khi kết hợp phần đầu xe đồ sộ, hầm hố và một vị trí ngồi với cảm giác lái thú vị.

Sau khi có mặt tại Osaka Motorcycle Show cách đây vài ngày, mẫu concept Honda NM4 cũng vừa được giới thiệu tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2014. Honda NM4 được phát triển dựa trên ý tưởng thiết kế kết hợp xu hướng tương lai và sự mới mẻ để tạo nên một kiểu dáng độc đáo.
Theo các kỹ sư Honda, NM4 là ý tưởng về một mẫu mô tô với phía trước đồ sộ, hầm hố và vị trí lái thoải mái cho người dùng.

Yên xe có thể điều chỉnh bật lên để tạo cảm giác lái thú vị cho một người ngồi hoặc ngả ra cho hai người ngồi.

Hệ thống đèn pha, đèn hậu và đèn xi-nhan sử dụng bóng đèn LED. Ngoài ra, xe còn được trang bị tiện ích khác là các hộc đựng đồ hai bên ở phía trước.
Bộ vành kích thước 18 inch.
Đèn hậu và đèn xi-nhan LED.

Honda NM4 có chiều dài tổng thể 2.380 mm, chiều rộng 810 mm, chiều cao 1.170 mm. Chiều cao yên xe so với mặt đất 647 mm. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 745cc, có công suất tối đa 54 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Hộp số ly hợp kép 6 cấp. Hai chế độ lái D và S. Mức tiêu hao nhiên liệu ước tính mà Honda đưa ra cho NM4 là khoảng 3,5 lít/100 km ở chế độ D.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm