Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda phát động cuộc thi 'Thanh niên với văn hóa giao thông'

Honda Việt Nam không chỉ luôn nỗ lực hết mình đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà còn tuyên truyền hướng dẫn nâng cao nhận thức tham gia giao thông an toàn.

Từ năm 2014, nhằm tăng cường kiến thức về an toàn giao thông giúp cải thiện ý thức, hành vi tham gia giao thông an toàn cho toàn thể thanh niên Việt Nam - lực lượng chính tham gia giao thông và cũng là lực lượng xung kích trong công tác tuyên truyền về ATGT ở từng địa phương, Honda Việt Nam đã tiến hành tổ chức cuộc thi Thanh niên với an toàn giao thông nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình và rộng khắp của hơn 17.000 thanh niên tại các cơ sở đoàn trên cả nước.

Các vị đại biểu tặng mũ bảo hiểm cho Đoàn viên thanh niên.
Các vị đại biểu tặng mũ bảo hiểm cho Đoàn viên thanh niên.

Tiếp nối thành công, ngày 6/9 năm nay, Honda Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tiến hành tổ chức buổi lễ tại Bình Định chính thức khởi động cuộc thi Thanh niên Việt Nam với văn hóa giao thông lần thứ hai với kỳ vọng sẽ thu hút hơn 20.000 thanh niên khắp mọi miền tổ quốc tham gia. Honda Việt Nam hy vọng tham gia cuộc thi, thanh niên có một sân chơi bổ ích giúp nâng cao kiến thức về ATGT, qua đó cải thiện ý thức, hành vi, trách nhiệm khi tham gia giao thông, từng bước xây dựng nếp sống văn hóa tham gia giao thông văn minh giúp giảm thiểu tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, cuộc thi còn giúp cho thanh niên có cơ hội thể hiện bản thân trong việc chia sẻ những hoạt động về ATGT của mình đã, đang và sẽ dự định triển khai tại địa phương của mình.

Đoàn viên thanh niên sinh viên ký cam kết hưởng ứng cuộc thi
Đoàn viên thanh niên sinh viên ký cam kết hưởng ứng cuộc thi "Thanh niên với văn hóa giao thông".

Cuộc thi được tổ chức với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, tiến hành với hai vòng. Vòng 1 thi lý thuyết trắc nghiệm từ đó lựa chọn ra 300 giải khuyến khích và 20 thí sinh có điểm số cao nhất được tham gia vòng chung kết tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào tháng 12 năm nay để thi tài lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất trao giải nhất nhì ba…, với giải nhất là một chiếc xe máy Honda cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác. Tất cả Đoàn viên thanh niên trên cả nước đều có thể tham dự cuộc thi bằng cách tham khảo trang web chính thức của Honda Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Đoàn thanh niên, cũng như các cơ sở Đoàn tại địa phương để được hướng dẫn.

Ông Nguyễn Phi Long, bí thư TW Đoàn TNCS HCM, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.
Ông Nguyễn Phi Long, Bí thư TW Đoàn TNCS HCM, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.
Tiến sĩ Khuất Việt Hùng - Phó chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.
Tiến sĩ Khuất Việt Hùng - Phó chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

Cũng trong khuôn khổ lễ phát động cuộc thi tìm hiểu ATGT tại Bình Định, Honda Việt Nam tiến hành trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho các Đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Định tham dự lễ phát động cuộc thi Thanh niên với văn hóa giao thông. Trước đó vào ngày 5/9, nhân dịp bước vào năm học mới, Honda Việt Nam cũng dành 1.400 mũ cho các em học sinh trường Tiểu học Ninh Quế và trường Trung học cơ sở Trần Văn Ơn ở Bạc Liêu. Nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ 30.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em và thanh niên toàn quốc được phát động nhằm hưởng ứng quyết định 131 của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia về vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm với khẩu hiệu: “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”, sau lễ trao tặng thành công tại tỉnh Hà Nam và Quảng Ninh, các tỉnh Bạc liêu và Bình Định là những địa phương tiếp theo được đón nhận món quà ý nghĩa này từ Honda Việt Nam.

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam phát động cuộc thi.
Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam phát động cuộc thi.
Thông qua buổi lễ phát động cuộc thi và trao tặng mũ bảo hiểm tại tỉnh Bình định và Bạc Liêu, Honda Việt Nam mong muốn giúp xây dựng nét văn hóa giao thông văn minh và an toàn hơn cho thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là lớp Đoàn viên thanh niên. Cùng với nhiều chương trình mang ý nghĩa xã hội khác như Tôi yêu Việt Nam, An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ, An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai, cuộc thi Thanh niên với văn hóa giao thông và trao tặng mũ bảo hiểm sẽ tiếp tục là những nỗ lực hết mình của Honda Việt Nam trong việc chung tay góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

Honda, Yamaha loay hoay voi xe con tay co nho hinh anh

Honda, Yamaha loay hoay với xe côn tay cỡ nhỏ

0

Đang thành công và áp đảo toàn bộ thị trường xe máy Việt Nam nhưng Honda và Yamaha vẫn chưa thể thành công với những mẫu mô tô thể thao cỡ nhỏ của mình là MSX 125 và FZ150.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm