Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê: Hai nét đối lập trong một phong cách

Điệu đà, mong manh nhưng ở một thái cực khác, Miu Lê lại sở hữu sự cá tính, độc lập. Cô là minh chứng thú vị trong showbiz khi hòa hợp được 2 nét tính cách trái ngược ấy.

Honda Vision anh 1
Sở hữu giọng ca mảnh nhưng truyền cảm, Miu Lê “chuyên trị” những bản tình ca u sầu, lấy nước mắt khán giả. Những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô đều có chung một âm hưởng về cô gái yếu đuối trong tình yêu như Riêng mình em, Ngày anh xa, Yêu một người có lẽ…
Honda Vision anh 2
Nhưng tại các show truyền hình, màn đối đáp của Miu Lê với MC và khách mời khiến mọi người thích thú. Không còn giữ vẻ nhu mì thường thấy, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn và “đanh đá” không kém ai.
Honda Vision anh 3
Sự phá cách của cô còn thể hiện trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy là một nữ ca sĩ nhưng cô không kém cạnh các diễn viên được đào tạo bài bản trong tư duy chọn kịch bản và khản năng hóa thân. Cô có thể đóng vai một bà nội nổi loạn, muốn sống lại tuổi thanh xuân trong “Em là bà nội của anh”.
Honda Vision anh 4
Miu Lê cũng có thể trở thành một “nữ cường nhân” - cô gái đầy tham vọng nhưng vẫn biết yêu say đắm trong “Bạn gái tôi là sếp”.
Honda Vision anh 5
Số phim tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng Miu Lê luôn biết tự làm mới mình để tránh sự nhạt nhòa, một màu. Ấn tượng nhất có thể kể đến vai diễn Việt An vừa lạnh lùng nhưng vẫn giữ được sự lém lỉnh, tinh nghịch trong “Cô gái đến từ hôm qua”…
Honda Vision anh 6
Sự phá cách của Miu Lê còn thể hiện ở gout thời trang. Yêu thích tông hồng và liên tục ứng dụng nó vào các trang phục thường ngày, nhưng Miu Lê lại biết cách biến tấu để nó không quá yểu điệu.
Honda Vision anh 7
Phòng riêng của Miu Lê cũng toàn màu hồng từ sơn tường đến các vật dụng cá nhân. Ngay cả trên sàn diễn, nữ ca sĩ cũng khoe khéo màu sắc yêu thích với phần ánh sáng sân khấu và đôi bốt rực rỡ.
Honda Vision anh 8
Sự phá cách của Miu Lê đã giúp cô trở thành gương mặt đại diện cho sắc hồng của Vision trong bộ sưu tập 7 sắc màu - 7 phong cách mới từ Honda.

Độc giả có thể xem toàn bộ hình ảnh của Miu Lê trong TVC mới ra mắt của Honda Vision tại đây. Honda Vision được trang bị động cơ thế hệ mới eSP, hệ thống phun xăng điện từ (PGM - FI), ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop). Nhờ đó, mẫu xe này được đánh giá là một trong những dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay (tiêu thụ xăng tương đương xe số). Trong phiên bản “7 sắc màu, 7 phong cách” vừa ra mắt, các nhà sản xuất đã cho ra mắt 2 sắc màu mới trắng ngà và đen mờ, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm