Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda ra mắt hai mẫu xe phun xăng điện tử mới

Kế hoạch phổ cập công nghệ phun xăng điện tử của hãng xe Nhật Bản tiếp tục với mẫu xe số Blade 125 Fi và xe ga Vario 110 Fi, dành cho thị trường Indonesia.

Là một trong những thị trường xe máy tiềm năng nhất trên thế giới, Indonesia luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các hãng xe. Kể từ đầu năm đến nay, những hãng xe máy lớn đã cho ra mắt mắt khá nhiều mẫu xe máy mới tại đây.

Gần đây nhất, hãng Honda cũng đã giới thiệu thêm 2 mẫu xe nữa tới người tiêu dùng đất nước vạn đảo, xe số Blade 125 Fi và xe ga Vario 110 Fi.

Honda Blade 125 Fi. Ảnh: Dapurpacu.
Honda Blade 125 Fi. Ảnh: Dapurpacu.

Thế hệ thứ 3 của mẫu xe số Blade được trang bị động cơ 125 phân khối mới, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Từ đó, xe mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với hai thế hệ đầu tiên.

Thiết kế của mẫu xe số này cũng có những thay đổi nhất định, như thiết kế yếm xe thể thao và mang tính khí động học cao hơn. Dung tích bình xăng được nâng lên 4 lít. Bên dưới yên, cốp đựng đồ cũng nâng dung tích lên mức 7,3 lít. Honda Blade 125 Fi được bán với 3 phiên bản phanh đĩa trước, phanh đĩa 2 bánh và phiên bản Repsol. Giá bán lần lượt của 3 phiên bản tương đương 1.351 USD, 1.395 USD1.452 USD.

Honda Vario Fi. Ảnh: dapurpacu.
Honda Vario Fi. Ảnh: Dapurpacu.

Bên cạnh mẫu xe số Blade 125 Fi, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu mẫu xe ga Vario 110 Fi. Thiết kế của mẫu xe ga nhỏ nhắn này khá đẹp và hiện đại. Có vẻ đối tượng khách hàng Honda nhắm tới là chị em phụ nữ, cho nên yếu tố tiện ích, an toàn được đặt lên rất cao.

Dưới yên xe là cốp đựng đồ có dung tích 13 lít. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS. Thiết kế của xe hiện đại với việc sử dụng đèn pha LED lần đầu tiên xuất hiện trên xe máy tại Indonesia.

Honda Vario 110 Fi sử dụng động cơ 110 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử. Theo Honda, mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu 26% so với thế hệ trước đó. Giá bán của Vario 110 Fi là khoảng 1.338 USD.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm