Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda SH 150i CBS độ chính hãng giá hơn 90 triệu đồng

Mẫu scooter Honda SH 150i CBS với giá bán hơn 90 triệu đồng được gắn loạt phụ kiện như tay nắm Rizoma, vành sơn tĩnh điện, các miếng ốp vân carbon hay ống xả phong cách SH 300i.

Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 1
Bên cạnh các mẫu xe nguyên bản, một số dòng scooter như Honda Air Blade 125, SH 125/150i còn được độ lại gắn loạt phụ kiện hàng hiệu và bán chính hãng ở Việt Nam.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 2
So với giá bán lẻ đề xuất của xe nguyên bản (82 triệu), bản độ SH 150i CBS này được bán cao hơn khoảng 15 triệu đồng, dao động từ 95 đến 97 triệu đồng.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 3
Với loạt phụ kiện hàng hiệu, diện mạo của chiếc SH 150i CBS trở nên thể thao hơn khá nhiều. Mặt nạ trước độ lại phong cách của các mẫu SH nhập.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 4
Bộ vành đúc sơn tĩnh điện màu đen với viền đỏ bắt mắt. Giảm xóc trước với ống lồng cũng sơn đen.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 5
Các đường viền ốp thân xe, ốp lọc gió giả vân sợi carbon.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 6
Tay nắm nguyên bản được thay thế bằng tay cầm Rizoma.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 7
Thân xe gắn logo TRD Racing Development bên cạnh logo SH 150i.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 8
Các miếng ốp ở chỗ để chân cũng được làm giả vân carbon.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 9
Ống xả gắn thêm miếng ốp kích thước lớn phong cách SH 300i. Các logo Rizoma hay Limited edition với viền đỏ tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe.
Honda SH 150i ban o Viet Nam anh 10
Động cơ trên mẫu scooter này không đổi là khối động cơ xăng PGM-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 153 cc cho công suất tối đa 14,5 mã lực tại 7.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Bên cạnh các bản độ, SH 125/150i CBS, ABS có giá bán lẻ đề xuất từ 68 đến 90 triệu đồng. Mặc dù vậy, tại đại lý, các model này hiếm khi được bán đúng giá.

Côn tay cổ điển Suzuki GN125-2F 2017 đầu tiên về Hà Nội

Mẫu côn tay với phong cách thiết kế cổ điển hướng đến người dùng trung niên nhưng cũng khá thích hợp để độ lại, trở thành một mẫu xe ưa thích của giới trẻ.



Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm