Tuy được đánh giá là khá ấn tượng nhưng bài độ này vẫn không khác như trên những chiếc Honda SH Việt Nam đời trước. Theo chủ nhân chiếc Honda SH, chiếc xe này mới chỉ hoàn thành công việc độ được khoảng 60% và vẫn còn đang trong quá trình tiếp tục nâng cấp.
|
Honda SH Việt Nam 2017 vẫn sử dụng những món đồ chơi hàng hiệu quen thuộc, như đã từng được sử dụng để độ trên Honda SH Việt Nam đời trước như tay phanh, kẹp dây dầu, nắp bình dầu, để chân sau hiệu Biker hay đôi thụt Ohlins màu vàng bắt mắt,… Do chưa hoàn tất nên chi phí để độ lên chiếc SH này vẫn chưa được tiết lộ.
|
Nếu nhìn thẳng từ đầu xe, phiên bản độ này không thực sự ấn tượng.
|
Nếu nhìn từ đuôi xe, hầu hết các món đồ chơi hàng hiệu đều lộ rõ.
|
Bao tay Rizoma sportline và tay phanh Biker 6 số 2017.
|
Pô Akrapovic thường thấy trên những mẫu xe độ tại Việt Nam hiện nay.
|
Thụt Ohlins chính hãng hỗ trợ bằng bình dầu, có núm tăng chỉnh chọn chế độ đi nhanh hay đi chậm.
|
Dàn ốc Titanium Pro đắt giá thay thế cho ốc zin theo xe.
|
Xe được trang bị một loạt các sản phẩm Biker như để chân sau Biker, nắp bình đầu, kẹp dầu Biker.
|
Đĩa phanh Galfer của Mỹ đi cùng cụm phanh Biker.
|
Xe sử dụng lốp Michelin City Grip SH300 to hơn xe zin 1 size (trước: 110/70-16, sau 130/70-16).
|