Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Sonic 150R thửa phụ kiện từ xe đua chuyên nghiệp

Được thực hiện bởi một workshop tại TP.HCM, bản độ Honda Sonic 150R được trang bị những phụ kiện hàng đầu thế giới, thậm chí là thửa từ xe đua chuyên nghiệp.

Honda Sonic do do choi xe dua anh 1
Tiếp nối thành công của dòng xe hyper underbone Sonic 125, Honda sản xuất thế hệ tiếp theo mang tên Sonic 150R. Với thiết kế thể thao, góc cạnh, tư thế lái thể thao cùng động cơ DOHC mạnh mẽ, Honda Sonic 150R gặt hái một số thành công đáng kể. 
Honda Sonic do do choi xe dua anh 2
Tại Việt Nam, Sonic 150R hiện có giá khoảng 80 triệu, khá đắt so với mức giá khoảng 49 triệu của đối thủ đồng hương Suzuki Raider 150.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 3
Honda Sonic 150R được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,16 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất 16 mã lực đi cùng hộp số 6 cấp độ và hệ thống đèn chiếu sáng full LED hiện đại.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 4
Mới đây, một workshop tại TP.HCM vừa thực hiện bản độ Sonic 150R với gói phụ kiện hàng khủng, thậm chí là thửa từ xe đua chuyên nghiệp. Tổng thể, bản độ này trông không khác gì xe nguyên bản với bộ tem được giữ nguyên và đa số phụ kiện được sơn màu đen.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 5
Dàn chân trước của xe nổi bật với phuộc trước Ohlins Black Edition có thể tùy chỉnh. Đĩa phanh trước là loại carbon đường kính 310 mm tháo từ xe MotoGP kết hợp với kẹp phanh trước Brembo Billet. Loại phanh này có piston làm bằng titan cho hiệu suất phanh tối ưu. 

Honda Sonic do do choi xe dua anh 6
Phía trên tay lái, xe sở hữu cùm thắng Brembo Rossi với piston chịu nhiệt cùng tay côn Brembo Billet CNC nguyên khối, tích hợp dây côn Kitaco giúp tăng cảm giác côn cũng như hiệu suất hoạt động của côn. Hai bên ghi-đông là hệ thống công tắc cho xe đua GP đến từ thương hiệu Jet Prime.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 7
Phiên bản độ này được trang bị ghi-đông nhôm CNC cao cấp tích hợp ổ khoá smartkey thông minh. Được tích hợp gọn gàng ngay giữa ghi-đông xe là bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX giúp xe giữ ổn định tay lái ở tốc độ cao.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 8
Để tư thế lái thêm tính thể thao, một bộ gác chân Gilles Toolings có thể cấp độ vốn dành cho BMW HP4 được trang bị cho bản độ này. Kết hợp với gác chân là bộ pen đạp Brembo Billet truyền lực tối ưu nhất cho kẹp phanh Brembo được thửa từ xe đua Moto3.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 9
Một phụ kiện thuộc hàng khủng của bản độ Sonic 150R này là bộ mâm Marchesini Moto3 hàng hiếm. Toàn bộ hệ thống phanh của xe đều được nâng cấp lên ABS với dây dầu Hells và đầu ngắt Earl’s cao cấp.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 10
Xe được trang bị hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Nitron danh tiếng. Bộ lốp Dunlop Rain chuyên dụng cho đường mưa cũng được trang bị cho chiếc Sonic độ này.
Honda Sonic do do choi xe dua anh 11
Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều phụ kiện cao cấp như bao tay Spider, đĩa tải nhôm 7075, cổ ống xả titan, ống giải nhiệt Samco, che két nước titan và một số chi tiết từ sợi carbon...

Suzuki 'xì po' độ 200 triệu tiền đồ chơi tại Cần Thơ

Mẫu xe 2 kỳ huyền thoại một thời tại Việt Nam gắn loạt đồ chơi hàng hiệu tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Thượng Tâm

Ảnh: Taboo Shop

Bạn có thể quan tâm