Tại thị trường xe máy Nhật Bản, dòng Honda Cub 110, bao gồm Super Cub 110 và Cross Cub 110, được nâng cấp cho năm 2022. Các nâng cấp bao gồm cải tiến về ngoại hình cũng như độ an toàn trên đường. |
Thay đổi chính của Super Cub 110 năm nay là hệ thống phanh, với phanh tang trống phía trước được thay thế bằng đĩa phanh thủy lực với kẹp phanh hai pít-tông, ABS một kênh. Tuy nhiên, bánh sau vẫn bị dừng sử dụng phanh tang trống. |
Trong buồng máy, động cơ xy-lanh đơn OHC cổ điển, làm mát bằng không khí vẫn có dung tích 109 cc, nhưng hành trình giờ dài hơn do chính động cơ đã tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Reiwa 2 của Nhật Bản. Kết hợp với hộp số quay 4 cấp ly hợp ly tâm, Super Cub 110 tạo ra công suất 8 mã lực tại ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. |
Trong khi đó, Super Cub 110 được trang bị mâm xe hợp kim nhôm 17 inch, đi kèm lốp 80/90 phía trước và phía sau. Hệ thống treo được trang bị phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc đôi ở phía sau, cả hai đều không thể tùy chỉnh. |
Điểm khác biệt giữa Super Cub 110 và người anh em Cross Cub 110 là đèn pha và ống xả, trong đó Cross Cub 110 có thân xe đơn giản hơn. 4,1 lít nhiên liệu được chở trong bình, trong khi trọng lượng là 108 kg. |