Khảo sát tại một số đại lý chính hãng của Honda Việt Nam tại Hà Nội cho thấy, mẫu xe số Super Dream 110 khá ế ẩm, thậm chí một số cửa hàng còn không trưng bày xe dù là ở vị trí khuất tầm nhìn hay ở một góc nào đó của showroom. Một nhân viên tại đại lý Honda ở quận Thanh Xuân còn nói vui: "Bán được một chiếc Dream 110, cửa hàng sẽ mở tiệc liên hoan". Điều đó phần nào cho thấy sự kém hút khách của chiếc xe.
Nguyên nhân khiến Super Dream 110 "chết yểu" ngay từ khi ra mắt và lay lắt một thời gian dài theo chủ một HEAD trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân là do thiết kế không hợp thời, không thu hút được đối tượng chính là giới trẻ, đặc biệt những khách hàng là thanh niên thích vẻ gọn gàng và bốc của Dream II.
Mẫu Super Dream 110. |
Honda Super Dream 110 với phần đầu xe to và nặng khiến khách hàng trẻ lần đầu xem xe tỏ ra không mấy mặn mà, dù động cơ mới có dung tích và công suất lớn hơn. Kiểu dáng thiết kế khá giống với mẫu "Dream lùn" trước đây nhưng nhiều chi tiết không ăn nhập cũng khiến tổng thể chiếc xe xấu hơn.
Trên thực tế, với kiểu dáng có phần thiếu tính thẩm mỹ, thời trang nhưng động cơ khỏe, Honda Super Dream 110 lại là một sự lựa chọn tốt cho đối tượng khách hàng hay chuyên chở hàng hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền gần 20 triệu đồng cho chiếc xe.
Honda Super Dream 110 ra mắt cuối tháng 6/2013 với sự thay đổi đáng kể so với model trước đó, đặc biệt ở động cơ với dung tích 110cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 5,64 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 số với hệ thống khởi động điện hoặc đạp chân. Xe bán ra trên thị trường với chỉ một màu nâu trung tính, giá 18,7 triệu đồng.