Chiến dịch “Feel the performance” với chuỗi hoạt động lái thử giúp người dùng trải nghiệm khả năng vận hành của ôtô Honda - thế mạnh của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Từ năm 2005, Honda Việt Nam lấn sân lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ôtô. Sau 15 năm, thương hiệu ôtô Honda tạo dấu ấn trên thị trường với giá trị cốt lõi: “Thiết kế thể thao - vận hành mạnh mẽ - công nghệ tiên tiến - thân thiện với môi trường - an toàn vượt trội”.
Ô tô Honda tạo dấu ấn nhờ khả năng vận hành ổn định, êm ái. |
Các sản phẩm của hãng có thiết kế năng động, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường và khả năng vận hành ổn định, êm ái. Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành - yếu tố tạo giá trị bền vững cho sản phẩm Honda, hãng triển khai chiến dịch “Feel the performance”.
Sự kết hợp giữa hệ truyền động thông minh và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn cho cảm giác tăng tốc khác biệt, khả năng đánh lái chính xác hơn. Động cơ VTEC Turbo trang bị trên mẫu xe Civic, CR-V, Accord giúp hiệu suất vận hành cao, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Bên cạnh đó, các sản phẩm khác được tinh chỉnh để mang lại cảm giác lái phấn khích. Sức mạnh của động cơ kết hợp độ nhạy chân ga, chân phanh truyền động lực và cảm hứng trên mỗi hành trình.
Hệ truyền động thông minh và hệ thống lái phản hồi linh hoạt tăng cảm giác lái. |
Hệ thống lái phản hồi tức thì, vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động và hệ thống treo ổn định giúp người lái cảm thấy thoải mái, yên tâm khi vào cua. Các sản phẩm đều trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ như chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của chương trình “Đánh giá xe mới Đông Nam Á” (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới tích hợp hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing tăng độ an toàn.
Người tham gia chiến dịch có cơ hội nhận nhiều phần quà. |
Chiến dịch “Feel the performance” với chuỗi sự kiện lái thử do Honda Việt Nam kết hợp hệ thống nhà phân phối ôtô Honda tổ chức hàng tháng từ 10/11 mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành sản phẩm, lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều người. Với những bài thử nghiệm thiết kế riêng, chuỗi sự kiện hứa hẹn đưa khách hàng qua những cung bậc cảm xúc, khơi nguồn cảm hứng sau vô lăng. Bên cạnh đó, người tham dự có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chiến dịch “Feel the performance” và lịch trình chuỗi sự kiện lái thử tại website hoặc liên hệ chuỗi nhà phân phối ôtô Honda trên toàn quốc.
Bình luận