Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda trình làng cùng lúc 2 xe côn tay 150 phân khối mới

Sonic 150R và CB150R StreetFire được hãng xe Nhật Bản ra mắt tại thị trường Indonesia trong sự kiện sáng nay (5/8).

Honda CB150R StreetFire ra mắt tại Indonesia. Ảnh: Dapurpacu
Honda CB150R StreetFire ra mắt tại Indonesia. Ảnh: Dapurpacu.

Cả 2 sản phẩm mới của Honda đều sử dụng động cơ 150 phân khối mới nhất của hãng, với cam đôi DOHC. Mẫu naked bike ăn khách CB150R StreetFire có nhiều thay đổi ở thiết kế và tính năng, giúp mang lại trải nghiệm như trên những mẫu xe phân khối lớn. Trong khi đó, Sonic 150R hoàn toàn mới sở hữu động cơ mạnh mẽ bên trong thân hình nhẹ nhàng sẽ mang lại những trải nghiệm lái đầy phấn khích.

Ông Toshiyuki Inuma, Chủ tịch Honda Indonesia cho biết, hãng tạo ra những sản phẩm phù hợp về sức mạnh và kiểu dáng so với nhu cầu của các biker. Ngoài ra, 2 sản phẩm mới của Honda cũng được cải thiện nhiều tính năng mới, nâng cao khả năng làm chủ chiếc xe của người lái.

Honda Sonic 150R đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Satria FU tại Indonesia. Ảnh: Dapurpacu.
Honda Sonic 150R là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Satria FU tại Indonesia. Ảnh: Dapurpacu.

Honda Sonic 150R hoàn toàn mới được trang bị động cơ 150 phân khối, cam đôi DOHC kết hợp cùng hệ khung sườn trọng lượng nhẹ. Mẫu underbone của Honda mang lại sự linh hoạt cho người lái ngay cả ở dải vòng tua thấp. Sonic 150R có thể đạt quãng đường 200m trong 10,6 giây từ trạng thái đứng yên, trước khi đạt vận tốc tối đa 124,1 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của hãng là 45,5 km/lít.

Trong khi đó, CB150R StreetFire được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử và có thể đạt vận tốc tối đa 125 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu công bố của Honda là 40,58 km/lít. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.

Khung sườn của 2 xe được tạo thành từ hệ ống thép. CB150R StreetFire sử dụng đèn pha LED, có giá bán khoảng 1.880 USD, trong khi Sonic 150R có giá tương đương 1.546 USD.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm