Ở phiên bản mới, VFR800X nhận được những thay đổi ở thiết kế và tối ưu hệ thống giảm xóc, cũng như hệ thống phanh.
Honda đã thiết kế VFR800X mới với tư thế ngồi lái cao hơn, mang lại sự thoải mái trên những hành trình dài. Trong khi đó, động cơ cũng có những cải tiến nhỏ, mang lại khả năng vận hành ấn tượng hơn.
Honda VFR800X nhận được những thay đổi để củng cố vị trí so với những mẫu xe cùng phân khúc. |
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V4, VTEC, 800 phân khối, 16 van, cam đôi DOHC, mang lại công suất 105 mã lực. Những cải tiến mới giúp xe đạt được mô-men xoắn cao ở cả những dải vòng tua máy thấp và trung bình. Do đó, động cơ vận hành mượt và dễ dàng hơn.
Không chỉ là những thay đổi từ động cơ, hệ khung sườn của VFR800X mới cũng có những thay đổi. Khung sườn phụ và gắp sau được làm từ hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ. Giảm xóc trước của xe dạng ống lồng thủy lực.
Trang bị an toàn cho VFR800X là hệ thống phanh đĩa đôi phía trước, đường kính 310 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Bên cạnh đó, Honda còn trang bị cho xe những công nghệ tiên tiến khác, như hệ thống điều khiển mô-men xoắn S-TCS.
Để phù hợp với chiều cao của người lái, VFR800X có khả năng điểu chỉnh độ cao yên với 2 mức khác nhau. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng bóng công nghệ LED, giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn.
Tại thị trường Anh, Honda VFR800X 2015 sẽ được bán ra từ tháng 12 năm nay.