Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Sau một thời gian dài tràn ngập tin đồn, lời bóng gió và các bức ảnh chụp lén, Honda cuối cùng đã trình làng mẫu môtô 2010 VFR 1200F hoàn toàn mới với kiểu dáng cùng các thông số kỹ thuật đúng như mong đợi.

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Sau một thời gian dài tràn ngập tin đồn, lời bóng gió và các bức ảnh chụp lén, Honda cuối cùng đã trình làng mẫu môtô 2010 VFR 1200F hoàn toàn mới với kiểu dáng cùng các thông số kỹ thuật đúng như mong đợi.

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Giấu bên dưới phần thân ốp kép và khung gầm bằng nhôm đúc khuôn chân không là động cơ V4 1.237 cc cho công suất 172 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút cùng mô men xoắn 95 lb-ft tại 8.750 vòng/phút.

Phuộc trước lộn ngược có kích thước 43 mm có thể điều chỉnh phù hợp với tải trước. Trong khi đó, bộ giảm xóc đơn phía sau đặc trưng cho hệ thống Pro-Link của Honda lại được trang bị 25 vị trí tải trước. Sở hữu trọng lượng khoảng 272 kg, mẫu VFR không hề nhẹ chút nào. Thêm vào đó, hộp số ly hợp kép và công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh dường như là những thiết bị sinh ra để “móc” thêm tiền.

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Nhìn nhận một cách tích cực, chiếc xe này có kiểu dáng rất độc đáo với tay đòn một bên hứa hẹn những trải nghiệm lái cực thú vị. Hi vọng rằng trong triển lãm môtô Tokyo sắp tới, mẫu xe hoàn chỉnh sẽ xuất hiện cùng với giá bán lẻ và ngày chính thức tung ra thị trường.

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Honda VFR 1200F 2010 với kiểu dáng độc đáo

Minh Tuyết

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Honda

Bạn có thể quan tâm