Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol tại giải MotoGP

Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố tiếp tục đồng hành và tài trợ năm thứ 4 cùng Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2019.

Theo đó, HVN sẽ tài trợ đội đua Repsol Honda Team thi đấu; MotoGP 2019 trên kênh Fox Sport và Fox Sport 2 với phần bình luận bằng Tiếng Việt. Hãng cũng đồng tổ chức các hoạt động tường thuật trực tiếp chặng đua tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu “The Power of Dreams - Sức mạnh của những ước mơ” và chấp nhận thử thách, HVN hướng đến tạo ra những giá trị mới. Theo đó, HVN không chỉ tập trung phát triển đa dạng sản phẩm mà còn chú trọng văn hóa đua xe thể thao tại Việt Nam. Nằm trong mục tiêu đó, hãng tài trợ, đồng hành và quảng bá cho mùa giải MotoGP suốt 3 năm qua, và triển khai mạnh mẽ trong năm nay. HVN muốn khơi dậy hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần: Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức.

Honda Viet Nam anh 1
HVN sẽ tài trợ đội đua Repsol Honda Team thi đấu tại MotoGP 2019.

MotoGP là cái tên quen thuộc với tín đồ đam mê tốc độ trên thế giới. Từ thành công của đội Repsol Honda Team cùng tay đua trẻ nổi tiếng Marc Márquez liên tiếp trong các năm 2013, 2014, 2016, 2017 và 2018, HVN hy vọng việc tiếp tục đồng hành và tài trợ trong năm nay sẽ thỏa mãn hơn nữa người hâm mộ yêu mến đội đua Repsol Honda Team cũng như giải đua MotoGP 2019.

Năm nay, giải đua tiếp tục được tổ chức với 19 chặng thi đấu trên khắp thế giới. Repsol Honda Team xuất quân với 2 tay đua Marc Márquez, và Jorge Lorenzo. MotoGP 2019 lần đầu chứng kiến tay đua 31 tuổi người Tây Ban Nha - Jorge Lorenzo, thi đấu trong màu áo Repsol Honda Team. Với Marc Márquez đã 5 lần vô địch MotoGP và Jorge Lorenzo từng 3 lần vô địch thể thức MotoGP, Repsol Honda Team hứa hẹn mang tới những pha so tài tốc độ kịch tính.

Honda Viet Nam anh 2
Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức những pha đua gay cấn.

Ngoài ra, HVN đã tổ chức nhiều sự kiện phát sóng trực tiếp các chặng đua trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2018, 5 sự kiện phát sóng trực tiếp đã được tổ chức tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Bắt đầu từ mùa giải 2017, HVN đã chính thức tài trợ phát sóng giải đua xe môtô quốc tế MotoGP bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sports, với mong muốn mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp đến gần khán giả Việt Nam. Người hâm mộ có thể xem những màn đua xe đẹp mắt, pha cạnh tranh gay cấn qua lời dẫn dắt và bình luận hấp dẫn bằng tiếng Việt.

Năm 2019, HVN tiếp tục tài trợ phát sóng giải đua MotoGP 2019 với phần bình luận bằng Tiếng Việt trên kênh Fox Sport và Foxt Sport 2. Toàn bộ 19 chặng đấu được tài trợ phát sóng với phần bình luận tiếng việt, nhiều hơn 2 chặng so với năm 2018.

Độc giả lich thi đấu và các thông tin liên quan tại website hoặc tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm