Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam tung ưu đãi mua xe máy Vision trúng ôtô HR-V

Sau 2 tuần Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm, khách hàng đầu tiên đã trúng thưởng mẫu ôtô Honda B-SUV.

Chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” của Honda Việt Nam được triển khai từ ngày 24/11 với mục tiêu đưa đến cho các khách hàng mua xe máy Honda dịp cuối năm thêm nhiều ưu đãi cùng những phần quà giá trị. Trong các phần quà, giá trị nhất là 3 chiếc ôtô Honda HR-V cho khách hàng mua một trong các mẫu xe máy: Wave Alpha, Blade và Vision.


Chỉ trong 10 tháng đầu năm, gần 377.000 xe Wave Alpha, gần 93.000 xe Blade, và gần 482.000 xe Vision đã được khách hàng lựa chọn. Những con số này không chỉ là minh chứng cho chất lượng mà còn thể hiện nhu cầu lớn của khách hàng đối với các mẫu xe của Honda. Với doanh số lên tới gần nửa triệu xe, Honda Vision đã trở thành một trong những mẫu xe máy bán chạy nhất phân khúc tay ga và thị trường.

Trong những tháng cuối năm trước Tết nguyên đán, nhu cầu mua xe máy Honda tiếp tục gia tăng, cộng thêm với chương trình khuyến mại lớn khiến 3 mẫu xe này lại càng tăng độ hấp dẫn.

Mới đây, mẫu xe Vision tiếp tục ghi dấu khi giúp một khách hàng mua xe trúng một trong 3 chiếc Honda HR-V của chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”.

Khách hàng Hoàng Thị Phương (Lạng Sơn) sau khi mua chiếc Honda Vision tại HEAD Vĩnh Cát, Bắc Ninh đã được tham gia quay thưởng và giành phần quà đặc biệt là chiếc Honda HR-V, phiên bản L cao cấp có giá niêm yết 866 triệu đồng. Chị Phương là khách hàng đầu tiên sở hữu quà tặng lớn nhất của chương trình.

Honda anh 3
Chị Hoàng Thị Phương trúng xe ôtô Honda HR-V sau khi mua xe Vision.

Honda HR-V là mẫu xe hàng đầu thuộc phân khúc B-SUV, có phong cách thiết kế thể thao, khỏe khoắn cùng khả năng vận hành linh hoạt. Đây là món quà thể hiện sự tri ân của Honda Việt Nam tới tất cả khách hàng đã giúp công ty tạo được những thành tích ấn tượng.

Bên cạnh chị Hoàng Thị Phương, tuần vừa qua, chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” còn mang lại niềm vui cho 47.345 khách hàng khác: 399 người trúng xe Wave Alpha, 106 người trúng xe Blade, 383 người trúng xe Vision, 74 người trúng cặp vé chặng đua công thức 1, cùng 46.383 người trúng thẻ điện thoại.

Từ ngày 24/11/2019 đến 24/1/2020 tất cả khách hàng mua xe Wave Alpha, Blade, Vision và Winner & Winner X sẽ được tham dự chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”.

Độc giả theo dõi thông tin khách hàng trúng xe trên website, fanpage chính thức và ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android)..

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm