Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Vision 110 mới, giá 29,9 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Vision 110 phiên bản mới mang tên gọi Happy Vision và có giá bán nhỉnh hơn phiên bản cũ khoảng một triệu đồng.

Honda Vision mới tập trung vào việc nâng cấp kiểu dáng. Trong khi đó, động cơ mặc dù dung tích 110 phân khối nhưng sử dụng công nghệ eSP như trên các mẫu xe tay ga khác của Honda Việt Nam.

Thân xe thiết kế góc cạnh, trọng lượng giảm khoảng 3 kg so với bản cũ, độ cao yên xe giảm xuống 10 mm, sàn để chân rộng hơn. Cụm đèn pha hiện đại trong khi đèn hậu thon gọn. Vành xe vẫn duy trì kích thước 14 inch, 6 chấu.

Vision mới tập trung vào cải tiến kiểu dáng.

Các tiện ích mới như ổ khóa 4 trong một gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên. Dung tích cốp xe chỉ nhỉnh hơn bản cũ một chút. Ngăn chứa đồ và móc treo phía trước vẫn duy trì. Trang bị an toàn với hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên và hệ thống kiểm soát hơi xăng.

Honda Vision 110 mới có hai phiên bản gồm bản Thanh lịch với các màu đen, bạc, xám và bản Thời trang gồm các màu trắng, xanh, đỏ. Giá bán lẻ đề xuất 29,9 triệu đồng.

Vision mới sẽ cạnh tranh cùng mẫu Yamaha Nozza 2014.

Ảnh thực tế Honda Vision mới, giá 29,9 triệu vừa ra mắt

Mẫu xe tay ga Vision mới chủ yếu cải tiến về kiểu dáng, tăng thêm một chút tiện ích trong khí giá bán nhỉnh hơn so với bản cũ nhưng vẫn dưới 30 triệu đồng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm