Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda VN bất ngờ trình làng bộ ba: Vision, MSX 125 và Blade

Mẫu xe côn tay MSX 125 giá chỉ 59,9 triệu, thấp hơn bản nhập ngoài thị trường khoảng 10 triệu, Vision mới giá nhỉnh hơn một chút so với bản cũ còn Blade 110 giá chỉ từ 18,1 triệu.

Liên doanh Nhật Bản bất ngờ cho ra mắt đến 3 mẫu xe máy mới bao gồm xe tay ga Vision 110, mẫu côn tay nhập khẩu từ Thái Lan MSX 125 và một phiên bản khác có tên gọi Blade.

Xe tay ga Honda Vision 110 là bản nâng cấp của phiên bản cũ. Xe vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở, chiều cao yên xe thấp hơn, sàn để chân dài hơn và mang dáng dấp của những chiếc xe tay ga cao cấp thay vì kiểu dáng bình dân như trước.

Cận cảnh Honda MSX 125, Vision 110 và Blade 110.

Các điểm nhấn đáng chú ý ở model này như thân xe góc cạnh, phần đầu xe sang trọng trong khi cụm đèn hậu thon gọn. Các tiện ích cũng được nâng cấp bao gồm hộc để đồ dưới yên dung tích lớn, cho phép để được nhiều đồ dùng hơn. Một số hộc để đồ và móc khóa ở phía trước vẫn duy trì. Chắn bùn nhỏ phía sau được bổ sung thêm phù hợp hơn với đường sá Việt Nam.

Động cơ trang bị cho Honda Vision mới là loại eSP phun xăng điện tử, có bộ đề tích hợp, chức năng ngắt động cơ tạm thời dung tích 110 phân khối. Đây là xe tay ga cuối cùng của Honda được trang  bị hệ thống eSP. So với phiên bản cũ, thế hệ động cơ mới của Vision được cho tiết kiệm nhiên liệu hơn khá nhiều.


Honda Vision 110 hoàn toàn mới có giá bán đề xuất 29,9 triệu đồng. 

Ảnh thực tế Honda Vision mới, giá 29,9 triệu vừa ra mắt

Mẫu xe tay ga Vision mới chủ yếu cải tiến về kiểu dáng, tăng thêm một chút tiện ích trong khí giá bán nhỉnh hơn so với bản cũ nhưng vẫn dưới 30 triệu đồng.

Mẫu xe thứ hai ra mắt ở sự kiện là chiếc xe côn tay Honda MSX 125 nhập khẩu từ Thái Lan. Thực tế, chiếc xe không còn xa lạ với khác hàng Việt, đặc biệt những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, mức giá MSX 125 tại các cửa hàng kinh doanh xe nhập khẩu khá cao, khoảng gần 100 triệu đồng khiến không nhiều người có thể sở hữu xe. Với việc được phân phối chính hãng, mức giá cho MSX 125 được kỳ vọng sẽ tốt hơn.


Tên xe MSX 125 viết tắt của từ Mini Street Xtreme. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock, bảng đồ hồ điện tử toàn phần, đèn pha projector, đèn hậu LED. Động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí.

Ảnh thực tế Honda MSX 125 giá 59,9 triệu vừa ra mắt ở VN

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối chính thức ra thị trường Việt Nam với giá dưới 60 triệu đồng.

MSX 125 giá bán 59,9 triệu đồng.

Chiếc xe thứ ba là một mẫu xe số hoàn toàn mới có tên gọi Blade 110, xe sẽ có 3 phiên bản đến Việt Nam.


Chiếc xe số Blade 110 lần đầu ra mắt ở Việt Nam. Honda muốn mang đến thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe số. Xe có kiểu dáng thanh thoát, sắc nét, nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.

Động cơ 110 phân khối được cải tiến về khả năng sang số, vận hành vượt trội bên cạnh đó vẫn duy trì những tính năng vốn có như sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Blade 110 giá 18,1 triệu, 19,1 triệu và 20,6 cho các phiên bản vành nan hoa, phanh đùm, vành nan phanh đĩa và vành đúc phanh đĩa.

Honda Blade 110 lần đầu ra mắt ở Việt Nam, giá từ 18,1 triệu

Chiếc xe số với tên gọi Blade có ba phiên bản, giá bán lần lượt là 18,1 triệu, 19,1 triệu và 20,6 triệu đồng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm