Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Ánh đau đầu vì Ngô Kiến Huy trong phim

Nữ diễn viên tài năng lần đầu thử sức với dòng phim thị trường, trong đó, chị đóng vai mẹ của 2 đứa con ngỗ nghịch - Lều Phương Anh, Ngô Kiến Huy.

Hồng Ánh chuyên trị vai người phụ nữ bất hạnh trong các bộ phim nghệ thuật như Đời cát, Người đàn bà mộng du, Trái tim bé bỏng, Thung lũng hoang vắng... Chị từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Nhưng thời gian gần đây, chị lui về hậu trường, cùng chồng sản xuất các bộ phim nhựa.

Mới đây, Hồng Ánh quyết định trở lại màn ảnh trong bộ phim Em là bà nội của anh do Phan Gia Nhật Linh làm đạo diễn. Nữ diễn viên rất thích thú khi hợp tác với những gương mặt trẻ nên cô nhận lời. Tiếp tục làm mẹ trên màn ảnh nhưng lần này, nhân vật của chị vừa bi lẫn hài.

Trong phim, nữ nghệ sĩ làm mẹ của 2 đứa con ngỗ nghịch Ngô Kiến Huy, Lều Phương Anh. Chị rất đau đầu trước sự quậy phá của 2 đứa trẻ lớn đầu nhưng còn ngốc nghếch.

Ngô Kiến Huy vui mừng khi đóng cặp cùng đàn chị trên màn ảnh. Nam ca sĩ được Hồng Ánh chỉ dạy thêm kinh nghiệm diễn xuất. Bù lại, nữ diễn viên có thêm sự tươi trẻ, nhiệt huyết của lớp đàn em.

Hồng Ánh cho biết, vai diễn lần này thách thức khả năng diễn xuất nên chị hào hứng để làm mới bản thân. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh rất mừng khi chị gật đầu tham gia nhưng anh gặp nhiều khó khăn vì phải làm sao để Hồng Ánh bớt xấu trên phim. 

"Nhân vật Vy của Hồng Ánh là người mẹ khổ sở nhưng chị ấy lúc nào cũng đẹp, kể cả khi đã làm xấu", đạo diễn hài hước nói. Bộ phim đang vào giai đoạn hậu kỳ, sẽ ra mắt khán giả dịp Giáng sinh 2015.

Kim Chi

Ảnh: Poly

Bạn có thể quan tâm