Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Đăng choáng sau khi bị Thu Trang tát mạnh ở hậu trường

Trong một phân cảnh của Thu Trang và Hồng Đăng, hai diễn viên phối hợp chưa ăn ý, dẫn đến sự cố hài hước.

Theo chia sẻ từ ê-kíp Hướng dương ngược nắng, Hồng Đăng và Thu Trang gặp sự cố khi thực hiện một cảnh quay chung. Cụ thể, ở tình huống này, nhân vật Kiên (Hồng Đăng) hôn Minh (Thu Trang). Bị bất ngờ, Minh vung tay tát Kiên.

Video hậu trường cho thấy Thu Trang vung tay khá mạnh, còn Hồng Đăng không kịp né. Nguyên nhân đến từ việc tay trái của anh bị mắc vào tóc của bạn diễn.

Sau cú tát, Hồng Đăng bị choáng nhẹ. Đạo diễn nhanh chóng hô "cắt". Diễn viên Việt Anh giúp Hồng Đăng và Thu Trang gỡ tóc. Thu Trang giải thích vì khoảng cách giữa cô và Hồng Đăng quá gần, lực đánh mạnh. Sau sự cố, cô xin lỗi bạn diễn.

Huong duong nguoc nang Hong Dang anh 1

Hậu trường cảnh tát của Thu Trang và Hồng Đăng.

Trong Hướng dương ngược nắng, vai Minh của Thu Trang có nhiều cảnh tương tác với các bạn diễn nam - Việt Anh, Doãn Quốc Đam và Hồng Đăng. Chia sẻ với Zing, Thu Trang cho biết cô không gặp khó khăn dù lần đầu đóng chung.

Cô bày tỏ: "Mỗi bạn diễn hợp theo một cách khác nhau. Anh Việt Anh, Hồng Đăng hay Quốc Đam đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp mà mình có thể học hỏi được.

Tất nhiên, khi quay, cảm xúc đối với ba bạn diễn hoàn toàn khác nhau. Một người được Minh giành nhiều tình cảm, còn một người lại khiến cô ấy luôn phải đề phòng. Và người cuối cùng lúc nào cũng chọc ghẹo, cợt nhả để cô ấy nổi đóa".

Huong duong nguoc nang Hong Dang anh 2

Diễn biến của Hướng dương ngược nắng ngày càng phức tạp.

Nhân vật Minh được xây dựng là cô gái thông minh, cá tính mạnh, thẳng thắn, làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ và em trai. Tuy nhiên, cũng vì sự thẳng thắn, vai diễn vướng một số tranh cãi.

Về những ý kiến trái chiều xung quanh nhân vật, Thu Trang tâm sự: "Thú thực, ban đầu khi đọc kịch bản, tôi cũng thấy khá khó chịu với Minh. Nhưng Minh là tuyến nhân vật rất phức tạp và khó về tâm lý. Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn đọc và đón nhận tất cả ý kiến của khán giả.

Tôi cảm thấy vui vì mọi người đã cuốn theo cảm xúc của nhân vật. Tôi và ê-kíp cũng đã lường trước được tình huống vai diễn có thể bị ghét, nhất là từ giai đoạn Minh chuyển về tập đoàn Cao Dược làm việc".

Bi kịch của tiểu thư nhà họ Cao trong ‘Hướng dương ngược nắng’

Những bi kịch liên tiếp ập xuống Minh Châu là điều khán giả gần như không thể lường trước trong "Hướng dương ngược nắng".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm