Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy Pinky đeo bờm tai mèo, vui vẻ cùng đồng đội đàn hát

Video Hồng Duy hát “Yêu” với điệu bộ đáng yêu khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Hồng Duy đeo bờm tai mèo, hát ca khúc 'Yêu' Theo chia sẻ của Hồng Duy, trong một ngày Gia Lai mưa bão, anh quyết định cover bài hát để dành tặng người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trên trang cá nhân bản cover Yêu. Thân Thắng Toàn – đồng đội chơi cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai – ngồi cạnh, chơi guitar giúp anh thể hiện tiết mục hấp dẫn, thú vị hơn.

Giọng ca không chuyên vui vẻ thể hiện ca khúc với điệu bộ đáng yêu. Anh viết: "Một lần yêu xem thế giới có trầm trồ", thậm chí, đeo bờm tai mèo màu hồng đáng yêu.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra phấn khích với tiết mục “cây nhà lá vườn” của cầu thủ 23 tuổi. Nhiều đồng đội cũng để lại tin nhắn trêu đùa. “Dòng nhạc Duy theo đuổi là dòng gì vậy”, Bùi Tiến Dũng viết.

“Hôm sau Duy hát tặng Mạnh bài nhé”, Phạm Duy Mạnh bình luận và được Hồng Duy đáp lại bằng câu trả lời hài hước: “Về với Duy đi”.

Hong Duy hat Yeu anh 1
Hồng Duy vui vẻ hát ca khúc "Yêu".

“Trên sân dũng cảm, kiên cường quá trời, còn ở đây thì nơ tai mèo màu hồng luôn mới chịu. Anh hát hay, người đánh đàn cũng hay, lâu lâu hát tặng fan anh nhé”, một fan thích thú với sự khác biệt, thân thiện trong cuộc sống thường ngày của nam cầu thủ.

Người hâm mộ khích lệ anh: “Ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc như thế này nữa nhé anh Duy Pinky”.

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996, đang thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cầu thủ 23 tuổi có thể chơi ở 2 vị trí là tiền vệ và hậu vệ. Sau giải U23 châu Á 2018, Hồng Duy và các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam được cộng đồng mạng biết tới và yêu thích.

Các fan của Hồng Duy đặc biệt yêu thích anh bởi tính cách giản dị, hài hước. Ngoài vai trò cầu thủ, anh còn kinh doanh mỹ phẩm online. Hình ảnh anh đắp mặt nạ hay review các loại son, giới thiệu mỹ phẩm cho đồng đội từng là câu chuyện gây bão trên diễn đàn mạng.

Cầu thủ Trọng Đại U23 và bạn gái thí sinh hoa hậu khẳng định tình yêu

Mới đây, Trọng Đại U23 và bạn gái Huyền Trang đã chuyển trạng thái quan hệ sang "đang hẹn hò", đồng thời chia sẻ hình ảnh bên nhau trong ngày mùng 4 Tết.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm