Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung khoe nhan sắc không tuổi trên sân khấu

Diva Hà thành khiến nhiều người ghen tỵ bởi nét đẹp mặn mà, đằm thắm và trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi U50 của mình.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung chọn chiếc đầm đỏ khoe khéo thân hình thon gọn, mái tóc búi cao và kiểu trang điểm nhẹ nhàng giúp chị toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng.
Nữ ca sĩ Hồng Nhung chọn chiếc đầm đỏ khoe khéo thân hình thon gọn, mái tóc búi cao và kiểu trang điểm nhẹ nhàng giúp chị toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng.
Góp mặt trong sự kiện tổng kết chương trình “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” vào cuối tuần qua, diva trình bài hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Một ngày mới và Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui.
Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy cũng góp mặt trong sự kiện. Qua giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ, giai điệu da diết của ca khúc Lúc mới yêu một lần nữa chinh phục người nghe.
Bên cạnh 2 giọng hát nữ, chương trình còn có sự tham gia của nam ca sĩ Lam Trường. Anh trình bày ca khúc Ngôi nhà xưaEm đẹp nhất đêm nay.
Ngoài màn solo thường thấy, Lam Trường mang đến một tiết mục kết hợp với vũ đoàn thực hiện một số động tác vũ đạo, vốn không phải thế mạnh của mình, nhưng tạo được hiệu ứng tốt với khán giả.
Sự kiện tổng kết chương trình “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” trở nên sôi động hơn khi Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện. Anh trình diễn 2 bài hát có phong cách khác nhau. Nếu Biển tình là bản bolero trữ tình, thì Ô kìa đời bỗng vui lại sôi nổi, tươi tắn với vũ đoàn nhí.
Nam ca sĩ còn nhiệt tình tham gia vào màn bốc thăm trúng thưởng của chương trình. Đã có 2 vị khách may mắn nhất sở hữu phiếu mua sản phẩm Office-tel của Novaland trị giá 800 triệu đồng/phiếu và hơn 33 người tham gia nhận phiếu quà tặng mua sản phẩm trị giá 500 triệu đồng và 100 triệu đồng, cùng viên kim cương 4,5 ly.
Chị Ngô Thị Quỳnh Hoa - một trong hai khách hàng nhận quà trị giá 800 triệu từ sự kiện “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” chia sẻ: “Thật bất ngờ và may mắn nhận giải thưởng, vì hôm nay có rất đông khách tham dự. Trúng được giải office-tel này, tôi chắc chắn sẽ bắt tay vào đầu tư ngay”.

 

Gần 10.000 lượt khách đến tham quan 2 kỳ triển lãm dự án tại TP HCM và Hà Nội và có hơn 2.600 lượt khách tham dự 2 đêm tiệc tồng kết chương trình “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” là những con số đánh dấu sự phát triển của Novaland trên thị trường bất động sản. Khách hàng đến dự tiệc tổng kết là những khách hàng có giao dịch thành công trong 2 tháng diễn ra chương trình (tháng 8-9) tập trung vào sản phẩm căn hộ và office-tel của các dự án: The Sun Avenue (quận 2), The Botanica (quận Tân Bình), RiverGate (quận 4), Lucky Palace (quận 6), Golden Mansion (quận Phú Nhuận)…

 

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm