Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung tham gia Festival người mẫu quốc tế

Từ 22/4 đến 17/5 Thạch Thị Hồng Nhung sẽ "tay trong tay" cùng với nam vương Tiến Đoàn sang Trung Quốc tham dự Festival người mẫu quốc tế 2009.

Hồng Nhung tham gia Festival người mẫu quốc tế

Từ 22/4 đến 17/5 Thạch Thị Hồng Nhung sẽ "tay trong tay" cùng với nam vương Tiến Đoàn sang Trung Quốc tham dự Festival người mẫu quốc tế 2009.

>> Tiến Đoàn tình tứ với tình yêu mới?

Hồng Nhung ''run run'' khi dự Festival người mẫu quốc tế!

- Từ khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Việt Nam 2008 đến nay, Hồng Nhung có vẻ khá im hơi lặng tiếng?

- Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Việt Nam 2008, Hồng Nhung tiếp tục theo học tại Đại học Cần Thơ và có tham gia một số hoạt động như cùng Tiến Đoàn, chị Lệ Thu trong việc thành lập quỹ từ thiện "trái tim đồng bằng".

- Điều gì đã đưa Hồng Nhung đến với Festival người mẫu quốc tế diễn ra tại Trung Quốc tới?

- Nhung cũng chỉ vừa được mời tham dự chương trình này thôi. Anh Đoàn là người giới thiệu để Nhung tham dự chương trình. Khi nhận lời tham gia chương trình này, Nhung vừa mừng lại vừa lo. Mừng vì đây là cơ hội tốt để mình giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế. Nhưng lo vì đây cũng là lần đầu tiên Nhung ra nước ngoài và còn vì không biết mình có thể quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế không nữa.

- Vậy chị đã từng có những hoạt động thời trang nào trong thời gian qua?

- Do bận công việc học tập nên Hồng Nhung không có nhiều thời gian để tham gia hoạt động khác. Nhung chỉ chụp ảnh cho các chuyên mục của các tạp chí chuyên về thời trang thôi. Ngoài ra, Nhung cũng tham gia biểu diễn thời trang trong chương trình Hậu Giang kỉ niệm 5 năm tái lập tỉnh và chương trình Sắc màu thời gian trên đài truyền hình Cần Thơ.

- Những buổi trình diễn đó có giúp chị tự tin khi đến với Festival người mẫu quốc tế này không?

- Thực sự Hồng Nhung cũng cảm thấy hơi run vì chưa một lần tham dự một cuộc thi người mẫu quốc tế như vậy. Nhưng Nhung cũng rất tự tin vào mình. Vì Nhung nghĩ rằng mình có cách để tạo ấn tượng cho người xem. Hồng Nhung không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nên mình chỉ biết đem tất cả những gì có để biểu diễn thật tốt tại Festival người mẫu quốc tế tại Trung Quốc sắp tới. Nhung tin rằng mọi người sẽ cảm thấy yêu thích điều đó. Nhung cũng đang tích cực chuẩn bị thật chu đáo cho Festival này.

- Nhung đã chuẩn bị cho Festival này như thế nào?

- Hiện nay, Nhung đã chuẩn bị khá đầy đủ cho chuyến đi này nên cũng cảm thấy vững tâm hơn. Anh Đoàn đã giúp Nhung liên hệ với nhà thiết kế Thuận Việt chuẩn bị phần áo dài, còn váy dạ hội Nhung đã nhờ anh Sơn collection giúp đỡ.

Tất cả những điều đó giúp Hồng Nhung tự tin hơn rất nhiều khi tham dự chương trình này. Nhung sẽ cố gắng hết sức để đem đến bạn bè quốc tế một hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam nói riêng và đất nước ta nói chung.

- Hồng Nhung có kế hoạch quảng bá hình ảnh của Việt Nam trong Festival như thế nào?

- Trước hết, Nhung sẽ cố gắng biểu diễn thật tốt trong khuôn khổ Festival để không thua kém các bạn bè quốc tế. Ngoài ra, Nhung sẽ đem đến cho bạn bè thế giới hình ảnh một cô gái Việt vui vẻ, thân thiện và dịu dàng. Nhung tin rằng những điều đó sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp về người phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

 

- Sau chuyến đi này, Hồng Nhung có ý định theo nghề người mẫu chuyên nghiệp không?

- Bây giờ Nhung đang cố gắng tập trung vào việc học tập. Nhung hiện đang học năm thứ 3 khoa kinh tế quản trị kinh doanh trường ĐH Cần Thơ. Hồng Nhung sẽ cố gắng học tiếp để có được một vốn học vấn thật chắc chắn. Thực sự Nhung không nghĩ mình sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Nhung thích kinh doanh hơn (cười).

- Nhưng với danh hiệu Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Việt Nam đã mở ra cho chị con đường dễ đi hơn rất nhiều. Chị có thể trở thành người mẫu, diễn viên... chị không định tận dụng lợi thế của mình sao?

- Chưa bao giờ Nhung nghĩ sẽ dựa vào đó để tạo tiếng tăm cho mình. Nhung chỉ coi đó như một kỉ niệm đẹp và đáng nhớ thôi. Với nhung, chỉ có con đường học tập với một học vấn vững chắc mới có thể xây dựng một tương lai tốt đẹp. Không vẻ đẹp nào bền vững bằng học vấn cả.

Tiến Đoàn tin tưởng vào khả năng của Hồng Nhung

- Anh có thể giới thiệu một chút về Festival người mẫu quốc tế diễn ra tại Trung Quốc tới cho độc giả biết được không?

- Festival này là nơi mà người mẫu khắp thế giới được giao lưu học hỏi lẫn nhau về các kỹ năng trình diễn, chụp hình..., đồng thời đây cũng là cơ hội lớn để các khách mời giới thiệu nền thời trang nước nhà đến với bạn bè thế giới. Trong khuôn khổ Festival có một cuộc thi nhỏ giữa những người mẫu tham dự. Năm trước có khoảng 80 quốc gia tham gia sự kiện này.

- Vì sao anh quyết định tham dự Festival ấy?

- Tôi vẫn chưa quyết định tham gia hay không, vì thời điểm diễn ra Festival trùng với lịch của ban tổ chức Mister International đưa ra. Do đó có thể chỉ một mình Hồng Nhung tham dự lễ hội này.

- Hồng Nhung chưa từng tham gia biểu diễn một chương trình thời trang lớn nào. Vậy tại sao anh lại chọn Hồng Nhung cùng tham dự chứ không phải một người mẫu nổi tiếng khác?

- Festival này là nơi giao lưu học hỏi, mọi người mẫu đến đây không phải thi thố tài năng mà để trình diễn tài năng cũng như giới thiệu hình ảnh nước nhà. Do đó, không nhất thiết là người mẫu hàng đầu của chúng ta mới có khả năng tham dự.

Ngoài ra, Hồng Nhung đã đạt được danh hiệu Hoa hậu Ảnh tại Hoa hậu Việt Nam 2008, tôi và cô ấy cũng đã có thời gian làm việc lâu nên tôi chắc rằng với khả năng của mình Nhung sẽ làm tốt công việc này.

Một lý do khác, tôi nghĩ là quan trọng nhất khi tôi giới thiệu Hồng Nhung chính bởi lẽ cô là người mẫu Cần Thơ, tôi muốn chứng tỏ rằng người mẫu ở Cần Thơ chúng tôi có tiềm lực, có khả năng và chắc chắn có thể đảm đương các cuộc trình diễn thời trang một cách chuyên nghiệp. Như các bạn đã biết, thời gian qua hình ảnh của tôi luôn gắn liền với thương hiệu Studio Cửu Long, mục đích của việc này cũng bởi tôi muốn đưa thời trang Cần Thơ hoà vào dòng chảy chung của thời trang nước nhà, và giới thiệu Hồng Nhung tham gia Festival cũng với mục đích trên.

- Anh có thể cho độc giả biết kế hoạch của anh và Hồng Nhung trong chuyến đi này?

- Theo thư mời, Hồng Nhung sẽ sang Kumming, Trung Quốc vào ngày 22 tháng 4. Trước ngày này, tôi và một số chuyên gia khác sẽ còn phải tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng của Hồng Nhung như tạo dáng chụp hình, trình diễn trên sàn, kỹ năng giao tiếp, thiết kế hình ảnh, name card, sách ảnh, và nhiều cônng việc khác để Hồng Nhung tự tin hơn khi tham dự lễ hội này. Đồng thời với việc trên, hai nhà thiết kế Thuận Việt và Sơn colection cũng đang ráo riết hoàn thành các trang phục áo dài, dạ hội để Hồng Nhung đem đến Festival để minh chứng với bạn bè thế giới về sự lớn mạnh của thời trang Việt Nam.

- Vừa tham gia Festival, duy trì hoạt động của quỹ, giảng viên trường ĐH Cần Thơ, lại phải hoàn thành nhiệm vụ ở Singapore... Anh làm thế nào để hoàn thành tất cả những công việc đó?

- (Cười ) Chưa biết nữa, nhưng tôi sẽ cố gắng thôi!

Theo Tintuconline

Theo Tintuconline

Bạn có thể quan tâm