Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung The Voice Kids ngọt ngào đón Giáng sinh

Cô nhóc xinh xắn, dễ thương là cháu nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, từng được biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ hai.

Hồng Nhung, được người hâm mộ biết đến thông qua những bộ ảnh do chính nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện. Cô nhóc được quan tâm nhiều hơn khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Hồng Nhung thuộc đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy không đi sâu vào vòng trong nhưng nhóc tỳ tạo được những ấn tượng đáng nhớ bởi gương mặt xinh xắn, tính cách hòa đồng. Hồng Nhung còn được khán giả yêu thích chương trình gọi bằng cái tên rất đáng yêu -  Búp bê.
Sau cuộc thi The Voice Kids mùa 2, Hồng Nhung tiếp tục theo đuổi việc học tại trường. Bên cạnh đó nhóc tỳ còn được bố mẹ cho học thanh nhạc, vũ đạo một cách chuyên sâu, bài bản hơn.
Không chỉ có năng khiếu ca hát, nhảy múa, ngay từ nhỏ Hồng Nhung đã thể hiện sở thích làm người mẫu thời trang. Cô gái nhỏ cũng chính là "nàng thơ" từng xuất hiện trong những bộ ảnh do chính chú ruột - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn ghi lại.
Trong bộ ảnh mới với chủ đề Noel, Hồng Nhung khoe nét đáng yêu, dễ thương bằng chính nụ cười dễ mến. Với kinh nghiệm từng làm mẫu nhiều bộ sưu tập, Hồng Nhung cho thấy vai trò người mẫu không thua kém các chân dài chuyên nghiệp.
Gương mặt sở hữu nhiều nét đáng yêu của "Búp bê" Hồng Nhung được khán giả yêu mến.
Hồng Nhung tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu, không thua kém người mẫu. Cô nhóc diện bộ váy sọc kẻ nhiều màu sắc hiện đại, cá tính.
Vẻ đáng yêu, dễ mến của cháu gái nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn được thể hiện trong từng shoot hình.

Min An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm