Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung, Thu Phương và Mỹ Linh hội ngộ ở lễ trao giải ZMA 2017

Lễ trao giải Zing Music Awards 2017 được tổ chức tối 24/1 không chỉ là sân chơi của những tài năng trẻ mà còn là nơi tụ hội của những tên tuổi diva trong làng nhạc Việt.

Nghệ sĩ chia sẻ về Zing Music Awards Nhiều nghệ sĩ đã đồng hành và được vinh danh tại Zing Music Awards.

Giải thưởng thường niên Zing Music Awards (ZMA) đã trở thành thương hiệu uy tín về việc nhận định và tôn vinh nền âm nhạc trong nước. Qua 8 lần tổ chức, ZMA được đánh giá là lễ trao giải âm nhạc trực tuyến uy tín hàng đầu.

Kế thừa và phát huy danh tiếng vốn có, lễ trao giải năm nay tiếp tục tạo nhiều bất ngờ với những người yêu nhạc trên cả nước. ZMA 2017 hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục ấn tượng và bất ngờ.

Những diva của làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương lần đầu cùng xuất hiện trên sân khấu ZMA. Không chỉ góp mặt, bộ 3 đình đám của Vpop chuẩn bị tiết mục khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

zing music awards anh 1
Thu Phương và Hồng Nhung sẽ có màn kết hợp ấn tượng với các giọng ca trẻ. 

Với chủ đề giao thoa và kế thừa, ban tổ chức chương trình hy vọng thế hệ nghệ sĩ trẻ cùng những nghệ sĩ gạo cội có thể cùng tạo nên bản hòa ca đẹp để đánh dấu giai đoạn chuyển mình của nhạc Việt. Với chủ đích này, Thu Phương và Hồng Nhung sẽ có màn kết hợp đặc sắc cùng các giọng ca trẻ.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh sẽ mang đến sản phẩm mới nằm trong album Chat với Mozart. Diva Hà thành sẽ đưa lên sân khấu dàn hợp ca đông đảo được dàn dựng hoành tráng. 

zing music awards anh 2
Mỹ Linh sẽ đưa đến một sân khấu hoành tráng với ca khúc mới. 

Điểm thu hút trong lễ trao giải ZMA nằm ở chỗ không chỉ khán giả trẻ mà ngay cả các khán giả lớn tuổi cũng có thể thưởng thức những tiết mục phù hợp với mình.

Giải thưởng đề cao tiêu chí tôn vinh các lĩnh vực âm nhạc, ở mọi lứa tuổi. Với sự góp mặt của những tên tuổi trên, ZMA 2017 sẽ trở thành bữa tiệc âm nhạc đa dạng và nhiều màu sắc ấn tượng. 

Zing Music Awards 2017 được tổ chức vào tối 24/1 tới tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM). Đêm trao giải sẽ vinh danh các nghệ sĩ thuộc nhiều hạng mục quan trọng và được chia thành 2 hệ thống: Giải thưởng do Hội đồng Nghệ thuật bầu chọn và Giải thưởng do khán giả bình chọn.

Da LAB và Vũ. lần đầu tề tựu trên sân khấu lễ trao giải ZMA 2017

Nhằm tôn vinh sự đa dạng về âm nhạc, lần đầu tiên hàng loạt nghệ sĩ Indie/Underground cùng xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc ZMA 2017 vào tối 24/1.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm