Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung tiếc nuối khi Thái Trinh bị loại

Thái Trinh được 3 giám khảo bình chọn có tiết mục xuất sắc, cô cũng sở hữu lượng fan đông không kém Hải Yến và Thủy Top nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi rời Tuyệt đỉnh tranh tài.

Live show 8 của Tuyệt đỉnh tranh tài với chủ đề jazz/latin diễn ra tối 6/6 trên HTV7 gây nhiều tranh cãi khi Thái Trinh bị loại khỏi cuộc đua. Trong đêm thi, 2 tiết mục của giọng ca Đôi lần em nghĩ được bộ ba Phương Uyên - Anh Quân - Hồng Nhung bình chọn là tiết mục xuất sắc. Tuy nhiên, cô là thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất tuần qua nên chấp nhận rời cuộc chơi.

Trong suốt 8 live show, Thái Trinh dù đôi lần rơi rớt phong độ nhưng vẫn là gương mặt ấn tượng của cuộc thi. Cô từng xuất sắc trong đêm disco với Uptown Funk nhưng cũng tuột dốc với thể loại bolero.

Thái Trinh gây ấn tượng mạnh với thể loại latin.

Thái Trinh gây ấn tượng mạnh với thể loại latin.

Đêm thi jazz và latin đánh dấu thêm một cột mốc đáng nhớ của Thái Trinh. Thái Trinh trưởng thành hơn với jazz qua ca khúc Fly me to the moon và bùng nổ với Waka waka - This time for Africa trong thể loại latin. Lần đầu tiên Phương Uyên đòi nhắn tin bình chọn cho một thí sinh nhưng cựu thành viên Ba Con Mèo không còn cơ hội đó. 

Hồng Nhung bùi ngùi chia tay nữ ca sĩ trẻ nhất cuộc thi: “Tôi được biết Thái Trinh đã gầy đi 7 cân khi tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài. Đêm nay em thành công nhất trong chương trình và với cả bản thân. Nếu chúng tôi bây giờ còn quyền để cứu thí sinh thì chắc chắn 100% cả ba sẽ dành phiếu đó cho em”.

Trái ngược với sự nuối tiếc của giám khảo và khán giả, nữ ca sĩ giữ cho mình nụ cười tươi để chào tạm biệt. Cô tâm sự: “Tôi cũng không ngờ mình đi được đến vòng này. Trước đó cứ nghĩ mình sẽ bị loại ở live show 4 hoặc 5. Tôi hài lòng với bản thân rồi. Và tôi bị loại ngay đêm mà ban giám khảo đánh giá cao là điều rất tuyệt vời. Đứng trên sân khấu tôi không việc gì phải buồn cả. Tôi thấy mình đang chiến thắng”.

Nữ ca sĩ rất bình tĩnh khi chia tay chương trình.

Nữ ca sĩ rất bình tĩnh khi chia tay chương trình.

Nếu Thái Trinh thuyết phục số đông với phần thi xuất sắc thì Hoàng Tôn lại không thuận lợi như cô bạn đồng nghiệp. Với tiết mục đầu tiên – Đường cong – giọng ca Để em rời xa bị Phương Uyên cảnh cáo trên sóng truyền hình trực tiếp vì quên lời. 

Sang đến Bailando, anh mới ghi điểm nhờ chất nhạc phù hợp với phong cách. Nhạc sĩ Anh Quân – giám khảo khách mời đánh giá cao tài năng của Hoàng Tôn. Tuy nhiên, ông xã Mỹ Linh khuyên nam ca sĩ nên nghiêm túc hơn mới có thể tiến xa trong nghề.

Vốn được khen vì lựa chọn bài hát thông minh, vừa vặn với giọng hát nhưng tuần này Thủy Top lại xuống phong độ. Với ca khúc Saving all my love for you của danh ca Whitney Houston, người đẹp được khen ngợi về sự mạo hiểm và trang phục đẹp nhưng thiếu chiều sâu. 

Phải nhờ đến La isla bonita của Madonna, hot girl được đánh giá cao hơn. Nhưng về tổng thể, Huỳnh Minh Thủy chưa tạo được dấu ấn cho cả 2 tiết mục.

Thủy Top bị quá sức với jazz và latin.

Thủy Top bị quá sức với jazz và latin.

Với Ngày nắng, Nguyễn Hải Yến dù bị bắt một vài lỗi nhỏ nhưng đây vẫn là tiết mục hấp dẫn với người xem. Nhưng tới Let’s get loud, Phương Uyên thẳng thắn chê những nốt thấp của cô. Hồng Nhung cũng đánh giá cao tiết mục đầu của Hải Yến hơn.

Live show 9 của Tuyệt đỉnh tranh tài với chủ đề musical được truyền hình trực tiếp tối 13/6 trên HTV7.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm