Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung trẻ trung như nữ sinh ở tuổi U50

"Cô Bống" để tóc thắt bím, diện váy trắng điệu đà tới buổi tổng duyệt live show "Gọi tên bốn mùa" vào tối 21/5.

Tối 21/5, Hồng Nhung vui mừng khi được gặp Khánh Ly trong buổi tổng duyệt live show Gọi tên bốn mùa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Cả hai đều là những ca sĩ thành danh với nhạc Trịnh. 
Ngoài Hồng Nhung, trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Mỹ Linh. Tuy không phải là nữ ca sĩ gắn liền tên tuổi với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, nhưng diva nhạc nhẹ đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi xuất hiện trong một đêm nhạc Trịnh diễn ra vào đầu năm 2013.
Hồng Nhung để tóc thắt bím hai bên, diện váy trắng điệu đà. Ở tuổi 45, "cô Bống" vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh xắn như thuở đôi mươi. 
Nữ ca sĩ Ánh Tuyết có dịp hội ngộ Khánh Ly trong buổi tổng duyệt live show Gọi tên bốn mùa. Bà diện trang phục giản dị với áo thun và quần legging. 
Ánh Tuyết, Mỹ Linh sẽ có tiết mục song ca trong một ca khúc nhạc Trịnh. 
Uyên Linh là nữ ca sĩ trẻ duy nhất xuất hiện trong chương trình quy tụ những giọng ca gạo cội như Khánh Ly, Ánh Tuyết, Hồng Nhung... Trước đó, tại buổi họp báo giới thiệu live show vào 13/5, Khánh Ly thừa nhận, bà chưa hát chung cùng quán quân Vietnam Idol 2010 nên rất tò mò muốn gặp.
Live show Gọi tên bốn mùa diễn ra vào 22/5 tại Hà Nội với sự góp mặt của 5 giọng ca Khánh Ly, Hồng Nhung, Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Uyên Linh. Khánh Ly tự nhận mình sẽ đảm nhận vai trò là "mùa của tình yêu", nối liền mạch cảm xúc trong đêm nhạc. 

Hoàng Ca

Ảnh: Minh Lu

Bạn có thể quan tâm