Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung và tình chị em với Phương Thanh

Ngay cả trong phim "Giải cứu thần chết" lẫn ngoài đời, cả hai diva nổi tiếng của làng nhạc Việt dành cho nhau những tình cảm chân thành.

Hồng Nhung và tình chị em với Phương Thanh

(Zing) - Ngay cả trong phim "Giải cứu thần chết" lẫn ngoài đời, cả hai diva nổi tiếng của làng nhạc Việt dành cho nhau những tình cảm chân thành.

 

Hồng Nhung và tình chị em với Phương Thanh
Hồng Nhung và Phương Thanh trong Giải cứu thần chết

Cô giáo điệu của Hồng Nhung trong Giải cứu thần chết khá gây cho khán giả bất ngờ bởi lối diễn xuất rất.. Hồng Nhung. Theo như đạo diễn Quang Dũng thì giống như một Hồng Nhung ngoài đời bước vào trong phim, diễn giống như là không diễn.

Hồng Nhưng thì tâm sự, phải nể đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lắm, bởi cũng là chỗ bạn bè chơi thân lâu năm. Thời gian vừa qua cuộc sống của Hồng Nhung cũng có nhiều biến động. Âm nhạc Việt đang khủng hoảng và dậm chân tại chỗ cũng khiến Hồng Nhung muốn mình thay đổi một điều gì đó.  Vừa lúc có lời “mời mọc’ của Nguyễn Quang Dũng hết sức hấp dẫn cho vai diễn Giải cứu thần chết, vậy là chị nhận lời luôn, theo cô Bống tâm sự trước đây có khá nhiều lời mời làm phim nhưng Hồng Nhung chưa nhận bất kỳ lời mời nào cả.

Hồng Nhung và tình chị em với Phương Thanh
Hồng Nhung vào vai cô giáo chủ nhiệm tên Thảo.

Nhận phim rồi mới run, đọc kịch bản, thấy thú vị vô cùng. Hồng Nhung cho rằng, việc gì khi đã nhận lời thì phải làm tốt tới cùng, không phân biệt vai nhỏ hay vai lớn. Ban đầu vai diễn của Hồng Nhung chỉ xuất hiện rất ít trên màn ảnh, nhưng cô đã dành tâm sức để nghiên cứu, mỗi lần phát hiện ra điều gì đó Hồng Nhung đều điện thoại cho đạo diễn Quang Dũng. Chính sự nhiệt thành của chị và cũng đã xem Hồng Nhung diễn thử, đạo diễn Quang Dũng quyết định đầu tư thời gian cho vai diễn của nữ ca sĩ thêm nặng ký, và tạo một dấu ấn đặc biệt trong bộ phim.

Trong phim, vai diễn của Hồng Nhung đối nghịch với vai diễn của Phương Thanh, và hai người có chung người yêu cũ là Thành Lộc, và cuộc chiến đối nghịch giữa hai người càng trở nên gay gắt hơn ở cuối phim. Nhưng chính nút thắt mở đó đã khiến cho khán giả xúc động nghẹn ngào khi Phương Thanh và Hồng Nhung đều nhận ra tình bạn chân thành của nhau.

Hồng Nhung và tình chị em với Phương Thanh
Phương Thanh trong vai cô giáo giám thị Bóng ma học đường

Ngoài đời hai cô ca sĩ này cũng chơi thân với nhau đặc biệt. Chính Phương Thanh là người động viên Hồng Nhung tham gia phim này. Thậm chí có hôm cảnh quay của Hồng Nhung lúc 2 giờ chiều, còn của Phương Thanh lúc 8 giờ tối, nhưng 10 giờ sáng Phương Thanh đã đi xe qua nhà Hồng Nhung để ăn cơm trưa, sau đó hai chị em cùng nhau ra trường quay, Phương Thanh giữ đồ cho Hồng Nhung quay phim luôn. Có hôm không có cảnh quay mà Phương Thanh không nhận sô thì vẫn ra trường quay quậy với mọi người. Hồng Nhung cho biết, Phương Thanh ham đóng phim đến độ vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Giải cứu thần chết, Phương Thanh lại tiếp tục lao ra trường quay với bộ phim Đẹp từng centinmet. Với hai ca sĩ này, đóng phim như được bước vào một không gian nghệ thuật mới, đầy thú vị và ma lực.

Hồng Nhung và tình chị em với Phương Thanh
Hồng Nhung cũng rất điệu ngoài đời nên đạo diễn giao toàn quyền cho Hồng Nhung làm stylist.

Nếu như trong phim, vai diễn của Phương Thanh chỉ quanh quẩn mấy bộ áo dài, thì vai của Hồng Nhung lại khá tốn kém quần áo, vì cô giáo rất điệu mà! Đạo diễn Quang Dũng cũng rất lúng túng khi xây dựng hình ảnh thời trang cho Hồng Nhung trong phim, biết Hồng Nhung cũng rất điệu ngoài đời nên đạo diễn giao toàn quyền cho Hồng Nhung làm stylist. Không ngờ ham mê với thời trang quá, Hồng Nhung may quá với số tiền cho phép và toàn bộ cát sê  của Hồng Nhung cũng được quy rat trang phục hết.

Và tận cuối cùng của cuộc trò chuyện Hồng Nhung vẫn khẳng định, đây giống như một cuộc thử nghiệm nghiêm túc của mình, thay đổi môi trường hoạt động nghệ thuật cho cuộc sống dễ chịu hơn. Và có thể đây cũng là cuộc thử sức trong phim ảnh cuối cùng.

ALEC

Bạn có thể quan tâm