Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế, Hoàng Thùy Linh mặc 'sến' nhất tuần

Cách chọn trang phục rườm rà nhiều chi tiết đưa hai người đẹp gợi cảm Hoàng Thùy Linh và Hồng Quế vào danh sách mặc xấu trong 7 ngày qua.

Đóng vai trò ca sĩ khuấy động một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, người đẹp gợi cảm Hoàng Thùy Linh chọn trang phục khá nổi bật, phù hợp với vũ điệu sôi động của bài hát. Tuy nhiên, chiếc váy có nhiều chi tiết đính hạt rườm rà, tua rua không cần thiết.
Chiếc váy dạ hội tinh tế, nổi bật nhưng được gắn thêm phần đuôi váy phía sau đã phá hỏng tổng thể đẹp mắt. Cách chọn trang phục đi xa với xu hướng chung khiến Hồng Quế nhận điểm trừ về gu thẩm mỹ ,mặc dù người mẫu trang điểm và chọn kiểu tóc rất phù hợp.
MC Vân Hugo gây thất vọng với cách mix màu mè và thiếu tinh tế. Quần họa tiết ô vuông có màu sắc nổi bật không cần thiết, tổng thể có nhiều điểm nhấn rối mắt.
Thời gian qua, Huyền Trang được khen ngợi là hình ảnh có sự tiến bộ, tuy nhiên trang phục cô chọn lựa khi góp mặt tại một sự kiện cuối tuần không nhận được đánh giá cao. Áo bông phối cùng chân váy vải trong suốt khiến hình ảnh của quán quân Vietnam's Next Top Model thiếu sự tinh tế.
Trang Pháp hồn nhiên tham dự một sự kiện với trang phục hết sức ''mát mẻ'' và không mấy phù hợp với không gian buổi gặp gỡ.
Nghệ sĩ Chiều Xuân như mặc nhầm size áo vì thiết kế không vừa khít với cơ thể người đẹp, cộng thêm cách phối nhiều chi tiết tại ngực áo cũng gây rối mắt.
Chiếc váy có thiết kế đơn giản, nhưng phần họa tiết chưa thực sự hợp với vẻ đẹp lôi cuốn của Hương Giang Idol.
Trang phục đẹp nhưng không thực sự phù hợp với dáng người nhỏ nhắn, điểm nhấn cổ áo sâu không giúp cô phát huy vẻ đẹp gợi cảm..
Hà Anh phát huy sở trường gợi cảm, người đẹp không ngần ngại diện thiết kế nội y, phòng the lên sân khấu âm nhạc.
Khánh Thy diện một thiết kế có họa tiết lỗi mốt.
Hoàng Thùy mất điểm vì kiểu váy tạo cảm giác nặng nề.

Linh Đan

Bạn có thể quan tâm