Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế ma mị trong váy cưới ren xuyên thấu

Người đẹp mang một dáng vẻ khác hẳn phong cách nổi loạn hàng ngày.

Kỷ niệm 40 quan hệ Việt Nam - Ý, Đại sứ quán Việt Nam tại Ý phối hợp với chính quyền thành phố Milan tổ chức sự kiện Những ngày Việt Nam tại Milan, với nhiều sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao, chính trị kinh tế.
Một trong những hoạt động chính trong chuỗi sự kiện này là đêm diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải với hai phần: áo dài thêu tay thủ công và đầm dạ hội. Trước khi lên đường sang Ý, NTK Hoàng Hải cùng những người mẫu quen thuộc thực hiện một số hình ảnh mới giới thiệu đến công chúng yêu thời trang.
Những thiết kế có chất liệu ren xuyên thấu sẽ được NTK mang sang Ý, phục vụ show diễn.
Những thiết kế được anh chuẩn bị từ trước đó rất lâu. Người mẫu Hồng Quế luôn nhận được sự ưu ái của Hoàng Hải. Bên cạnh các người mẫu trẻ, cô trở thành nhân vật chính trong bộ ảnh thời trang mới của Hoàng Hải.
Ngoài Hồng Quế, các người mẫu góp mặt trong bộ ảnh còn có Hoàng Thùy, Hương Phạm, Ngọc Bích, Andy Sơn, Lưu Huỳnh.
Tối 26/10, tại Phòng Gương, căn phòng lộng lẫy nhất với những bức bích họa đặc sắc của Tòa nhà danh tiếng Palazzo Clerici, nằm ngay giữa trung tâm Kinh đô thời trang Milan, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ giới thiệu với những người yêu thời trang bộ sưu tập này. Nhà thiết kế sẽ sang Italy sớm cùng với đại sứ chương trình - người mẫu Khánh My.
Đồng hành với nhà thiết kế trong sự kiện này ngoài Khánh My còn có các người mẫu Việt. Họ sẽ sang Italy cùng trình diễn với những đồng nghiệp tại Milan. Đây là điểm nhấn độc đáo cho show Mùa Thu Milan, thể hiện sự giao thoa và giao lưu giữa hai nền văn hóa Âu Á.
Linh Chi và Vũ Mạnh Hiệp sẽ có mặt trong show diễn giao lưu văn hóa Việt Nam - Ý.
Người mẫu Diệu Huyền sẽ đáp chuyến bay sang Ý cùng dàn người mẫu công ty Venus.
Đêm thời trang duy nhất nhằm phô diễn sự khởi sắc của nền thời trang Việt sẽ được diễn ra tại bảo tàng Palazzo Clerici - địa điểm tổ chức show diễn của nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp như Dolce Gabbana, Philipp Plein, Versace... Tại đây, những chân dài hàng đầu Việt Nam gồm Thái Hà, Diệu Huyền, Thu Hằng, Khánh My, Trương Mỹ Nhân, Kỳ Hân, Vũ Mạnh Hiệp, Võ cảnh... cùng với 5 người mẫu đại diện của nước Ý sẽ cùng trình diễn hơn 20 mẫu thiết kế thuộc dòng haute couture của nhà thiết kế danh tiếng Hoàng Hải. 2 á hậu Minh Thư và Linh Chi trong vai trò đại sứ của chương trình.


Khánh Ly Trang điểm Lê Duy, Jonh Kim Làm tóc: Huy Anh Ảnh: Nguyễn Vũ

Bạn có thể quan tâm