Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế thân mật bên Harry Lu ở bể bơi

Chân dài 9X không ngại bày tỏ tình cảm của mình với hot boy xứ Đài trong quá trình tham gia "Điệp vụ tuyệt mật".

Trong tập 3 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật lên sóng tối 30/5 trên kênh VTV3, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, các thí sinh có thời gian giải lao, thư giãn ở hồ bơi. Ba thí sinh Khả Ngân, Lily Nguyễn và Hồng Quế ngày càng thân thiết trong ngôi nhà chung. 
Khả Ngân cười tươi rói trước ống kính. Sau khi tham gia bộ phim Trở về 3, Khả Ngân tích cực tham gia vào các hoạt động giải trí. Cô dự định sẽ xây dựng hình ảnh theo hướng cá tính.
Khả Ngân từng khiến khán giả thất vọng khi quyết định bỏ học sau vài tháng quay lại trường cấp 3. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết, mình phải chịu nhiều áp lực và stress vì không theo kịp bạn bè sau thời gian dài tạm nghỉ để đóng phim. Tuy nhiên, Khả Ngân đính chính, cô chỉ tạm dừng việc học và sẽ sớm quay lại với trường lớp khi đã sắp xếp công việc ổn thỏa. 
Hồng Quế khoe dáng bên hồ bơi. Người mẫu 9X chia sẻ, tham gia Điệp vụ tuyệt mật là một trải nghiệm khó quên. Qua chương trình, cô tìm thấy những tình bạn mới bên cạnh những khoảnh khắc căng thẳng với các nhiệm vụ hay sự nghi ngờ lẫn nhau. 
Qua ba tập của chương trình, Hồng Quế ngày càng thân thiết với Harry Lu. Khán giả cho rằng Hồng Quế đã nảy sinh tình ý cùng hot boy xứ Đài. 
Chân dài Hà thành có những hành động thân mật bên Harry Lu. 
Nhiều người hy vọng đây sẽ là một cặp đôi mới của làng giải trí. Trước khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật, Harry Lu từng dính tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân. Tuy nhiên, anh chưa từng lên tiếng thừa nhận.  
Không chỉ thân thiết trên bàn ăn hay ở hồ bơi, khi tham gia chung nhiệm vụ, cả hai cũng quấn quýt không rời. 

Hoàng Ca

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm