Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế, Thu Hiền diện váy cưới ren gợi cảm trên toa tàu

Hai chân dài xinh đẹp của làng mốt Việt thể hiện bộ sưu tập áo cưới mới của Trương Thanh Hải, thiết kế sẽ được giới thiệu trong chương trình "Chuyến tàu tình yêu".

Một trong những kiểu mốt mà NTK tâm đắc là dáng váy cưới chất liệu voan ren, mỏng nhẹ, bó sát cơ thể gợi cảm, được lột tả thông qua những đường cắt dứt khoát nhưng mềm mại, tinh tế.
Yếu tố chất liệu luôn được Trương Thanh Hải khai khác với nhiều kỹ thuật, nhiều tầng lớp layer đa dạng tạo nên sự chuyển động mềm mại và bay bổng như một điệu waltz. Hai người mẫu Hồng Quế, Thu Hiền đảm nhận vai trò thể hiện BST này.
BST dành cho mùa xuân của Trương Thanh Hải, có chủ đề A Waltz for Spring sẽ được giới thiệu tại fashion show Chuyến tàu tình yêu, phát sóng trên VTV.
Sân khấu chương trình sẽ tái hiện một toa tàu điện cũ như gợi nhớ bối cảnh Hà Nội xưa.
Tham gia Chuyến tàu tình yêu, người mẫu Hồng Quế, Thu Hiền sẽ khoác lên người những chiếc váy cưới mà bất cứ cô dâu nào cũng mơ ước được sở hữu, ít nhất một lần trong đời.
Với nhan sắc nổi bật cùng hình thể chuẩn, hai chân dài làng mốt không kém cạnh nhau khi cùng thể hiện những khung ảnh cổ điển, lãng mạn.
Trước ngày ghi hình 15/12, cặp đôi người mẫu có buổi tập luyện, ướm thử trang phục và thể hiện hình ảnh mới. Trong ảnh, cặp đôi được trang điểm kiêu sa, phù hợp với gương mặt cá tính, sắc lạnh.

Min An

Ảnh: Trương Thanh Hải

Bạn có thể quan tâm